Vbiz 5/4: Đại gia kim cương hẹn hò Maya, Hạ Vi chia tay bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Chu Đăng Khoa hẹn hò ăn tối với ca sĩ Maya, Hạ Vi lần đầu lên tiếng về tin đồn chia tay với Cường Đô la

Mới đây nhất, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, đại gia kim cương bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với ca sĩ Maya. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi. Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya. Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật.

Vbiz 5/4: Đại gia kim cương hẹn hò Maya, Hạ Vi chia tay?

Thời gian gần đây rộ lên thông tin Hạ Vi chia tay Cường Đô la khiến nhiều người tò mò chú ý. Tuy nhiên mới đây, trước những tin đồn của dư luận, người đẹp sinh năm 1993 đã lên tiếng đính chính cô và bạn trai Cường Đô la vẫn rất đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm hay "đường ai nấy đi" . Trước đó, tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay rộ lên khi Hạ Vi đã xóa hết ảnh lên quan đến Cường Đô la trên trang cá nhân Instagram, điều tương tự cũng xảy ra với Cường Đô la.

Vbiz 5/4: Đại gia kim cương hẹn hò Maya, Hạ Vi chia tay?

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Tiến Đạt chụp cùng một cô gái xinh đẹp. Được biết cô gái này không ai khác chính là Mâu Thanh Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang hẹn hò, tuy nhiên mới đây Mâu Thanh Thủy cho biết,  thông tin giữa cô và Tiến Đạt là hoàn toàn sai sự thật, cả hai chỉ là bạn đơn thuần và bức ảnh đó chỉ là ảnh chụp cùng giữa những người bạn với nhau mà thôi.

Vbiz 5/4: Đại gia kim cương hẹn hò Maya, Hạ Vi chia tay?

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên dù bàng hoàng và lo sợ nhưng Minh Béo cho biết, cho đến thời điểm này, anh vẫn không hiểu tại sao mình bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và bắt vì tội danh gì? Hiện tại nam nghệ sĩ đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, bang California, Mỹ và đang chờ phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/4 tới đây.

Vbiz 5/4: Đại gia kim cương hẹn hò Maya, Hạ Vi chia tay?

Mới đây, cái tên Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý hơn sau khi bộ phim "Vòng eo 56" của cô ra mắt khán giả tại TP. Hồ Chí Minh.  Trong buổi ra mắt phim "Vòng eo 56" tại Tp.HCM, Ngọc Trinh diện áo dài trắng giản dị khoe đường cong bắt mắt của mình. Đây cũng là trang phục từng được Ngọc Trinh nhiều lần diện trên phim khi đóng phân cảnh nữ sinh. Bố mẹ của "nữ hoàng nội y" cũng tới ủng hộ con gái. Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh xuất hiện cùng gia đình của mình trước công chúng.

Hai khuyết điểm
Hai khuyết điểm "khó chấp nhận" trên cơ thể Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là mỹ nhân không tì vết trong làng giải trí Việt nhưng ít người biết rằng "nữ hoàng nội y" cũng có nhiều khuyết điểm cơ thể
Hé lộ sự thật hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la đã
Hé lộ sự thật hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi đã lên tiếng trước tin đồn "đường ai nấy đi" với bạn trai Cường Đô la.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn