Cường Đô la hành động bất ngờ sau khi tái hợp Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la cùng con trai đã có buổi đạp xe rèn luyện khá thú vị sau tin đồn tái hợp Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh hai bố con dậy sớm đi xe đạp đầy hào hứng. Trong khi "ông bố" doanh nhân tỏ ra khá thích thú thì ban đầu, bé Subeo đang còn chưa thể tỉnh giấc, ngủ gật trên lưng bố rất đáng yêu. Một lúc sau đó, cậu bé đã nhanh chóng bắt nhịp và trở lại với việc đạp xe để rèn luyện sức khỏe.

cuong do la phunutoday1

cuong do la phunutoday2

cuong do la phunutoday3

Cường Đô la cùng con trai Subeo hào hứng đạp xe tập thể dục lúc sáng sớm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho chàng đại gia phố núi những lời ngợi khen "có cánh" rằng một người đàn ông lý tưởng, "ông bố của năm" và hy vọng anh cùng Hồ Ngọc Hà sẽ tái hợp để bé Subeo được sống trong một gia đình hạnh phúc có cả bố lẫn mẹ.

cuong do la phunutoday3

Trước đó, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái hợp, cùng nhau dẫn con trai Subeo đến thưởng thức buổi trình diễn của Disney diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Có thể thấy đây là lần đầu tiên giọng ca Quảng Bình xuất hiện giữa chốn đông người sau scandal tình ái. Công chúng khen ngợi vị đại gia này luôn có hành xử đẹp sau khi vợ cũ gặp phải scandal dữ dội.

cuong do la phunutoday4

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đưa con trai đi chơi.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái với đại gia kim cương trên trang cá nhân của mình.
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có kinh nghiệm hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ để giờ đây cô có được cuộc sống hạnh phúc thứ 2 bên ông xã Quang Huy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn