Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động với tình cảm nhân ngày giỗ cha

19:00, Thứ năm 18/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh và dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người xúc động trước tình cảm của nam ca sĩ dành cho người cha đã mất của mình

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái đầy xúc động để tưởng nhớ người cha đã qua đời của mình. Theo những gì Mr Đàm chia sẻ, cha của anh đã qua đời được 21 năm mà chưa tới 10 người tới đưa tang.

đàm vĩnh hưng 1

Đàm Vĩnh Hưng nhớ đến cha trong ngày giỗ của ông.

Đây là lần thứ 5 nam ca sĩ không thể có nhà trong ngày giỗ cha. Nam ca sĩ đã cho biết anh đã ra chợ mua những hoa quả mà cha mình thích và dùng ảnh trên điện thoại để thắp hương cho cha.

đàm vĩnh hưng

Mr Đàm dùng ảnh điện thoại và mua hoa quả để cúng cha trong ngày giỗ.

Anh chia sẻ: "Cách đây 21 năm có một đám tang nghèo trong buổi sang trời mưa... Tổng số người chịu tang hôm đó chưa đến 10 người... Không một ai biết vài năm sau trong số người chịu tang đó trở thành người của công chúng Việt Nam.... Người đó chính là người cầm di ảnh của Cha mình. 

đàm vĩnh hưng 2

Hôm nay đám giỗ Ba! Đây là lần thứ 5 con không có nhà... Và chạy ngay ra chợ mua trái cây mà Ba thích nhất... Lấy điện thoại ra chọn hình của Ba làm di ảnh!!!! Mong Ba luôn phù hộ cho cả nhà bình an."

Những hình ảnh và dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người xúc động trước tình cảm của nam ca sĩ dành cho người cha đã mất của mình.

Mr Đàm
Mr Đàm "đọ sắc" Hoa hậu Thu Thảo, chấm thi người đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, cuộc thi mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đăng quang.

 

Mr Đàm
Mr Đàm "nghiện" giày và khoe phong cách thời trang "lòe loẹt"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng luôn được xem là một trong những nghệ sỹ "sành điệu" và sở hữu gu thời trang đẹp nhất showbiz Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT