Đan Trường tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao không dám ngoại tình

06:00, Chủ nhật 06/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đan Trường lần đầu tiết lộ lý do chẳng dám "hó hé" ngoại tình dù không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của anh và bà xã Thủy Tiên. Theo đó, giọng ca "Mãi mãi một tình yêu" thừa nhận, do anh và Thủy Tiên không công khai quá trình tìm hiểu nên khi đám cưới diễn ra, các fan có phần sốc và khóc lóc rất nhiều.

Vợ chồng anh trải qua nhiều sóng gió để có ngày hôm nay nên anh thấy rất trân trọng. Dĩ nhiên ở đây hai người không thể nào thoải mái đi cà phê, xem phim như ở Mỹ được. Nếu muốn thật sự hưởng thụ, anh và bà xã xác định cần có không gian riêng chứ không phải ra đường phải gặp người này, chào hỏi người kia.

dan truong phunutoday2

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên

Trước câu hỏi, anh chia sẻ với vợ như thế nào khi cô ấy luôn cần sự quan tâm, chăm sóc nhưng chồng lại không thể có mặt, Đan Trường cho biết, Thủy Tiên dù sống ở Mỹ nhưng trong nền tảng văn hóa Việt Nam, cô rất gần gũi với gia đình. Ngày nào, bà xã anh cũng gặp ba mẹ và anh chị em trong nhà.

Khi anh ở Việt Nam, hai vợ chồng vẫn nói chuyện hàng ngày. Còn khi “tái hợp”, cả hai tận dụng tất cả thời gian để dành cho nhau. Nam ca sỹ cảm nhận Thủy Tiên thông cảm cho anh rất nhiều. Tuy nhiên, đôi khi bà xã anh cũng cho rằng thế này vẫn ổn vì cô cũng bận rộn chẳng kém gì chồng.

Thêm vào đó, Đan Trường bày tỏ, cuộc sống vợ chồng cần phải có lòng tin cho nhau. Với anh, là người của công chúng, chắc chắn không có chuyện lén lút làm chuyện không hay. Chưa kể nếu mọi chuyện vỡ lở sẽ không đẹp chút nào. Do đó, nam ca sỹ điển trai không bao giờ dám “hó hé”. Còn Thủy Tiên, Đàn Trường dám chắc bà xã yêu anh một mực.

Những khó khăn mà Đan Trường và vợ phải đối mặt là trong năm đầu kết hôn. Vì khi yêu nhau ai cũng chỉ thấy điều đẹp đẽ, đến khi về sống chung, mọi thứ, kể cả tính xấu mới dần hiện ra rõ ràng. Do đó nếu vượt qua được những điều này, biết yêu luôn tật xấu của nhau thì mới sống bền được. 

dan truong phunutoday1

Trước đó, Thủy Tiên cho biết, cuộc sống của cô đã có rất nhiều sự thay đổi kể từ khi kết hôn với Đan Trường. Ban đầu cô hơi bị khớp khi xuất hiện cùng chồng. Do không có sự chuẩn bị trước, cô bị chê xấu, xuề xòa. Cô rất buồn và cảm thấy thương chồng, thậm chí còn tự trách mình không chuẩn bị kỹ lưỡng nên mới ảnh hưởng đến anh.

Đồng thời, Thủy Tiên cho biết, hơn một năm qua cô và chồng đi đi về về quá nhiều nên thật sự ​cả hai không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa. Trước khi có con, cô và ông xã muốn tận hưởng đời sống gia đình như những cặp đôi ​khác và cô còn muốn làm tốt vai trò người vợ đảm.

Thủy Tiên cũng cho rằng, đời sống vợ chồng của cô và Đan Trường còn nhiều thiếu sót và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường. Họ có thời gian nghỉ ngơi, ở cạnh chăm sóc nhau, vun vén hạnh phúc. Còn Đan Trường và cô lại quá mải mê công việc nên không còn thời gian  tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua tuổi thơ cơ cực và bị gia đình nhà ngoại đối xử tệ bạc, Ngọc Trinh khẳng định họ có chết thì cô cũng nhất quyết không giúp.
Vợ nghi ngoại tình, Phan Thanh Bình và Cường Đô la cư xử ra sao?
Vợ nghi ngoại tình, Phan Thanh Bình và Cường Đô la cư xử ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi Hà Hồ và Thảo Trang bị nghi ngoại tình, Cường Đô la và Phan Thanh Bình đã có những cách cư xử như thế nào trước những lùm xùm tình ái?
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong