Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước hình ảnh Phi Thanh Vân mang bầu nhưng vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai những hình ảnh cô phẫu thuật thẩm mỹ mũi trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Chuyện bây giờ mới kể". Điều này vô tình đã khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ rằng đang mang bầu, tại sao nữ diễn viên vẫn đụng chạm dao kéo phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, được biết đây chính là những hình ảnh trước đây của "Nữ hoàng dao kéo".

phi thanh van phunutoday1

phunutoday2

phi thanh van phunutoday3

Đang mang bầu, Phi Thanh Vân vẫn công khai hình ảnh chỉnh sửa mũi.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang thai ở tháng thứ 6 và cô đã cảm nhận được rõ ràng tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, tiền tỷ với cô sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như cô không có đứa con này và cô yêu con rất nhiều.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Midu lần đầu lên tiếng oán trách
Midu lần đầu lên tiếng oán trách "tình cũ" Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian im lặng và "ở ẩn" vì chuyện buồn tình cảm, Midu lần đầu lên tiếng oán trách chồng sắp cưới Phan Thành.
MC Kỳ Duyên đi
MC Kỳ Duyên đi "trốn nợ", Lan Phương bỗng trở thành... con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên đi "trốn nợ" thì Lan Phương bỗng trở thành con trai siêu đáng yêu và dễ thương.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link