Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau là có thật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hành động và lời nói của Nhã Phương và Trường Giang dành cho nhau đủ để người hâm mộ ngỡ rằng chuyện cặp đôi này yêu nhau là có thật?

Tối qua (7/11), trong liveshow "Chàng hề xứ Quảng" đánh dấu 10 năm sự nghiệp của Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng và tò mò hơn cả chính là việc cô xuất hiện trên sân khấu tặng hoa và không quên chủ động ôm hôn danh hài giữa chốn đông người.

Ngay lập tức, luồng sóng dư luận bắt đầu "nổ" ra. Rất nhiều người cho rằng, phải chăng việc Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau là có thật? Và rất nhiều câu hỏi trái chiều được đặt ra. Nếu như Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau thật lòng, việc thể hiện tình cảm ở chốn đông người là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu chỉ là chiêu trò để PR phim "49 ngày" thì cớ sao sau khi bộ phim kết thúc, thành công vang dội mà cặp đôi này vẫn dành cho nhau tình cảm nồng thắm đến vậy.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau là có thật?

Thêm nữa, có thể thấy rằng, trong khoảng thời gian gần đây, Nhã Phương thường xuyên có mặt trong các sự kiện quan trọng của Trường Giang. Trong buổi họp báo ra mắt liveshow “Chàng hề xứ Quảng”, nữ diễn viên hoàn toàn không báo trước, cô giữ bí mật đến khi xuất hiện. Trước đó, Nhã Phương đang quay phim tại Đà Nẵng nên Trường Giang nghĩ cô không thể đến được. Tuy nhiên, vì không muốn lỡ mất cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của danh hài nên Nhã Phương đã xin phép đoàn phim để trở về TP. HCM ngay trong ngày.

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương dường như còn khiến Trường Giang phải xúc động khi cô lặng lẽ ngồi một mình ở quán trà đá vỉa hè lúc nửa đêm chỉ để đợi danh hài này xong việc và cùng về. Sẽ chẳng có người bạn đơn thuần nào mà đang trong "tầm ngắm" của giới truyền thông lại thường xuyên thể hiện tình cảm để tiếp tục khiến mọi người hiểu lầm đến như vậy. Là người thông minh và "thừa" tên tuổi, Nhã Phương chẳng dại gì dùng tình cảm để PR phim và cô cũng chẳng muốn điều đó xảy ra bởi đã có lúc, nữ diễn viên cho rằng lợi dụng tình cảm để PR phim là hành động tự xúc phạm đến bản thân mình. Vậy chẳng có lý gì mà Nhã Phương lại hạ thấp thanh danh của mình như vậy. Hơn nữa, nữ diễn viên còn rất được lòng gia đình Trường Giang. Anh trai của nam diễn viên hài đã dành cho cô sự yêu quý, mến mộ bởi vẻ hiền lành, chân thật, sống và làm việc nghiêm túc. 

Về phía Trường Giang, mặc dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương nhưng những lần anh úp mở về vấn đề này cũng đủ khiến người hâm mộ ngỡ rằng anh yêu Nhã Phương đến nhường nào. Không ít lần anh dành cho cô nhiều lời ngợi khen "có cánh" giữa chốn đông người rằng, Nhã Phương rất đáng yêu, đẹp gái nên có nhiều người yêu. Cho nên, anh có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường bởi nam nữ yêu nhau có gì đâu mà ngạc nhiên.

Bản thân Trường Giang cũng từng thừa nhận "Tôi thích Nhã Phương, cô ấy đẹp và Trường Giang luôn thích cái đẹp”. Anh cũng nhận xét rằng Nhã Phương là một cô gái dễ thương, hiền lành, chịu khó, hòa đồng. “Nhã Phương là một cô gái tốt, là good girl”. Và đáp lại lời ngỏ chân thành đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Một trong những điểm khiến Phương cảm thấy ấn tượng nhất ở Trường Giang đó chính là anh luôn quan tâm và để ý tới Phương cũng như những người xung quanh".

Có lẽ, chỉ có những người yêu nhau chân thành mới dành cho nhau tình cảm trọn vẹn đến như vậy. Đồng thời, điều này cũng chứng minh thêm rằng, Nhã Phương và Trường Giang không hề "giả vờ yêu" để quảng bá cho phim như dư luận từng đồn đoán trước đó.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người? Mặc dù Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng cáo cho phim vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương nhưng nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ "phức tạp" đó.

Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng phản hồi về việc có người yêu mới
Diệp Bảo Ngọc lần đầu lên tiếng phản hồi về việc có người yêu mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau nghi án có tình mới, Diệp Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng phản hồi lại thông tin này.
MC Kỳ Duyên đi
MC Kỳ Duyên đi "trốn nợ", Lan Phương bỗng trở thành... con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên đi "trốn nợ" thì Lan Phương bỗng trở thành con trai siêu đáng yêu và dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn