Diễn viên Angela Phương Trinh là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Biến hình" từ "gái hư" trở thành "gái ngoan", Angela Phương Trinh đang là cái tên hot được nhiều người săn lùng.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh. Cô sinh năm 1995, được biết đến với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh động vật và diễn viên điện ảnh với vai diễn "Người mẹ nhí". 

Trinh là con gái lớn trong một gia đình có mức thu nhập bình thường ở TP. Hồ Chí Minh. Dù bố làm thợ may và mẹ bán xôi vỉa hè để bươn trải cuộc sống, song Angela Phương Trinh không phải chịu vất vả và có một tuổi thơ khá yên bình. Giống như bạn bè cùng chăng lứa, Angela Phương Trinh được bố mẹ thương yêu và đầu tư học tập đầy đủ. Năm 2005 Angela Phương Trinh đang theo học chương trình tiểu học. Khoảng thời gian này, cô chăm chỉ học tập và đạt thành tích khá cao. Ngoài học lực giỏi, Angela Phương Trinh còn được thầy cô, bạn bè thương yêu, bình bầu làm lớp trưởng.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh. 

Cái tên Angela Phương Trinh đã được khán giả truyền hình biết đến và yêu thích chỉ khi mới 7 tuổi. “Cô bé miền Tây” bước chân vào làng giải trí và để lại ấn tượng đậm nét bởi sự hồn nhiên, trong sáng cùng khả năng diễn xuất có hồn. Với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Áo cưới Thiên Đường, Họa mi, Hoa xương rồng, Nhất quỷ nhì ma, Thiên Sứ lông bông… Phương Trinh từng được coi là diễn viên nhí triển vọng.

Trải qua 10 năm thăng trầm của sự nghiệp, hiện tại Angela Phương Trinh trở thành một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài diễn xuất, cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC, người mẫu, ca sĩ… Nhưng cũng từ đây, khi trở thành thiếu nữ 17, cái tên Phương Trinh được khán giả nhớ đến nhiều hơn nhưng không phải vì những vai diễn ấn tượng mà bởi tại những tai tiếng. 

Khi trở thành thiếu nữ 17, cái tên Phương Trinh được khán giả nhớ đến nhiều hơn nhưng không phải vì những vai diễn ấn tượng mà bởi tại những tai tiếng. 

Những hình quảng cáo nội ý nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc, những lần ăn mặc phản cảm khiến Cục Nghệ thuật cấm diễn trong 6 tháng, những lần thẩm mỹ, những lời nói dối hay những câu chuyện tình ái với đại gia không đáng có… đã khiến mọi người gắn cho cô cái mác "gái hư".

Một thời "gái hư" cra Angela Phương Trinh.

Giờ đây, khi bước qua cái tuổi đôi mươi cô đã cho khán giả và những người yêu mến thấy những nỗ lực của mình trong việc việc xây dựng hình ảnh 'gái ngoan đương thời'. Quyết tâm trở lại với khát khao làm mới mình bằng con đường điện ảnh, Angela không phải không gặp những ý kiến trái chiều. Người e ngại cô khó thoát khỏi cái bóng 'bà mẹ nhí' một thời, người lại nói với vẻ ngoài gợi cảm, điệu đà cô dễ trở thành bình hoa di động trên phim. Nhưng rồi, thời gian qua, cô đã khiến công chúng phần nào tin tưởng vào sự quyết tâm của mình.

Khi bước qua cái tuổi đôi mươi cô đã cho khán giả và những người yêu mến thấy những nỗ lực của mình trong việc việc xây dựng hình ảnh 'gái ngoan đương thời'. 

Chuyện tình cảm của "bà mẹ nhí" cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm và chú ý. Đúng vào dịp lễ tình nhân năm 2012, Angela lần đầu công khai mối quan hệ với một vị đại gia ở Sài thành. Angela Phương Trinh yêu vị đại gia này, mẹ cô ngăn cản, nhưng bố lại hết mực ủng hộ. Cũng vì chuyện tình cảm mà gia đình cô lục đục một thời gian. Thế nhưng chỉ 2 tháng sau khi công bố cuộc tình này, Angela tuyên bố đã chia tay bạn trai. 

Chuyện tình cảm của "bà mẹ nhí" cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm và chú ý.

Mới đây, cô nàng lại gây xôn xao dư luận khi có màn "chào sân" khá ngoạn mục trên thảm đỏ Cannes 2016. Với bộ trang phục được đánh giá cao, cô tự tin sải bước trên thảm đỏ và nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Angela lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes.

2 cú sốc khủng khiếp trong cuộc đời Việt Hương
2 cú sốc khủng khiếp trong cuộc đời Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi liên tiếp của 2 người phụ nữ quan trọng khiến danh hài Việt Hương bị hoảng loạn...
Người mẫu Khánh My -'tình địch tin đồn' của Ngọc Trinh là ai?
Người mẫu Khánh My -'tình địch tin đồn' của Ngọc Trinh là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều tin đồn không hay về cái tên người mẫu Khánh My. Thế nhưng, liệu rằng mọi người đã hiểu hết về cô nàng?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link