Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật

18:00, Thứ ba 03/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đội ngũ bác sỹ cho biết diễn viên Nguyễn Hoàng có khả năng chỉ sống thêm được từ 10 -15 ngày nếu không phẫu thuật.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, tối qua (2/10), diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị một cơn tai biến và phải đi cấp cứu tại khoa Mạch máu não, bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM). Hiện, tình trạng sức khỏe của nam diễn viên rất nguy kịch, gây ảnh hưởng đến tính mạng và phải giành giật sự sống từng ngày. 

Theo chia sẻ mới nhất của người thân Nguyễn Hoàng, thực chất nam diễn viên được gia đình đưa vào bệnh viện từ ngày 30/10. Anh bị tai biến lần 3 khá nặng vì biến chứng phù não. Sau 5 ngày nhập viện, Nguyễn Hoàng đã rơi vào hôn mê. Đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện thông báo, nếu không tiến hành phẫu thuật, anh chỉ có thể sống được tối đa từ 10 – 15 ngày. Hiện tại, nam diễn viên đã được đưa vào phòng cách ly, chỉ có một người nhà thăm nom.

nguyen hoang phunutoday2

Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật.

Một người em kết nghĩa của Nguyễn Hoàng cho biết, nam diễn viên bị tai biến hơn một năm trước. Đây là lần thứ 3 bệnh tái phát và nặng hơn nên phải nhập viện gấp. Cha Nguyễn Hoàng cũng mới mất cách đây 2 tháng nên tinh thần nam diễn viên khá suy sụp. Việc bị stress nặng khiến bệnh tình có nguy cơ tái phát.

Nguyễn Hoàng từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất. Năm 1991, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế.

Hạ Vi từng dính nghi án hẹn hò ai trước khi đến với Cường Đô la?
Hạ Vi từng dính nghi án hẹn hò ai trước khi đến với Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn hẹn hò với Cường Đô la, bất chợt cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh tình cũ của Hạ Vi.
Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương
Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong