Hạ Vi từng dính nghi án hẹn hò ai trước khi đến với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tin đồn hẹn hò với Cường Đô la, bất chợt cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh tình cũ của Hạ Vi.

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi đang "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng. Mặc dù chưa lên tiếng phản hồi nhưng những hình ảnh như nắm tay nhau công khai đi trên đường, diện đồ đôi khiến nhiều người khẳng định tin đồn hai người đang hẹn hò là có thật. 

cuong dola phunutoday2

Cường Đô la và Hạ Vi dính tin đồn hẹn hò.

Trong khi người hâm mộ chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, cư dân mạng thêm lần nữa "dậy sóng" với hình ảnh ghi lại khoảnh khắc khá thân mật giữa Hạ Vi và một người đàn ông lạ mặt có tên P.T.A. Bức ảnh được P.T.A đăng lên trang cá nhân cùng dòng chú thích khá dễ thương: "Ghét cái mặt". Có thể thấy, cả hai selfile khá thân mật và rất vui vẻ khi được ở bên nhau. Thậm chí, Hạ Vi còn ghé môi hôn nhẹ lên má người đàn ông này. 

cuong dola phunutoday1

Bất ngờ lộ diện tình cũ của Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la.

Trước những hình ảnh thân mật này, nhiều người đồn đoán rằng người đàn ông lạ mặt trong ảnh chính là tình cũ của Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la. Bức hình được chia sẻ vào ngày 30/7 đồng nghĩa với việc hai người chỉ mới chia tay cách đây không lâu. 

Được biết, người đàn ông lạ mặt này hiện là Tổng giám đốc điều hành tại một công ty lớn và từng du học tại Mỹ. Xem một số bức ảnh hiếm hoi anh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy anh là một nhân vật khá có tiếng trong giới kinh doanh. Anh thường xuyên tham gia những buổi tiệc tùng cùng các gương mặt nổi bật như Louis Nguyễn cùng em trai Phillip Nguyễn, Doanh nhân Nguyễn Trung Tín (người yêu của hoa hậu Thu Thảo),...

Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân thiết của vợ và mẹ đại gia kim cương cặp kè Hà Hồ đã "đập tan" nghi án về mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng - nàng dâu.
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não rất nguy kịch và đang phải giành sự sống từng giây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn