Dòng chia sẻ nghẹn ngào của vợ Duy Nhân sau đám tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xót xa, xúc động trước lời chia sẻ ngắn gọn của Kiều Oanh - vợ người mẫu, diễn viên Duy Nhân.

Là một người mạnh mẽ, bản lĩnh, song Kiều Oanh - vợ người mẫu đôi khi vẫn không tránh khỏi những lúc yếu lòng. Ngay đêm qua, sau một ngày dài lo tang lễ chồng, Kiều Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái chân thành nhưng cũng đầy xót xa trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Đi công tác xa. Lâu lâu nhớ về thăm em. Vuốt nhẹ tóc cũng được nhé. Đồ hâm của em". 

Kiều Oanh hy vọng, dù Duy Nhân "đi công tác xa" nhưng anh vẫn cố gắng "lâu lâu về thăm", dù chỉ là vuốt nhẹ tóc thôi cũng được. Chỉ ngắn gọn thế thôi nhưng phần nào chúng ta cũng cảm nhận được nỗi đau tột cùng của cô gái trẻ, mang thân hình nhỏ nhắn nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh vô biên.

duy nhan1

Vợ chồng Duy Nhân - Kiều Oanh.

Duy Nhân ra đi ở tuổi 29 đã để lại trong lòng người thân, bạn bè, đồng nghiệp bao nỗi xót xa, thương cảm. Đã ai từng một lần tiếp xúc với nam diễn viên này đều không khỏi ngậm ngùi và phải rơi nước mắt vì anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, lại là người hiền lành, dễ mến. Thế nhưng, chỉ duy nhất có một người con gái trẻ tuổi, không rơi lệ như mọi người, không yếu đuối, gục ngã mà ngược lại, cô mạnh mẽ và bình tĩnh hơn bao giờ hết, đó là người vợ trẻ của Duy Nhân.

kieu oanh

Kiều Oanh lặng lẽ trong đám tang chồng.

kieu oanh2

Kể từ ngày Duy Nhân bị bệnh, Kiều Oanh mặc dù là người ít lên tiếng và ít rơi nước mắt nhất nhưng có lẽ từ trong sâu thẳm trái tim mình, cô lại là người đau buồn nhất. Cô lặng lẽ, kiên cường, chạy đôn chạy đáo tìm cách chữa trị căn bệnh ung thư cho chồng trong thời gian nằm viện và rồi giờ đây, cô vẫn như thế, vẫn lặng lẽ và kiên cường để lo toan chu toàn tang lễ chồng, lễ phép lạy từng lạy trả lại cho những người đến viếng.

Cát Phượng đính chính tin vợ Duy Nhân có bầu
Cát Phượng đính chính tin vợ Duy Nhân có bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cát Phượng chia sẻ, cô chỉ nghe tin đồn việc vợ người mẫu Duy Nhân có bầu và đăng tải nhằm mục đích thông báo với mọi người.
Nghẹn ngào với những ca khúc về Duy Nhân
Nghẹn ngào với những ca khúc về Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) -Những ca từ xúc động trong bài hát "Giọt nước mắt" do nhạc sỹ Minh Khang sáng tác dành tặng vợ chồng Duy Nhân đã khiến người hâm mộ phải xúc động.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn