Nghẹn ngào với những ca khúc về Duy Nhân

20:30, Thứ năm 07/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Những ca từ xúc động trong bài hát "Giọt nước mắt" do nhạc sỹ Minh Khang sáng tác dành tặng vợ chồng Duy Nhân đã khiến người hâm mộ phải xúc động.

Rạng sáng nay (7/5), Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 29, sau hơn 6 tháng điều trị bệnh ung thư máu. Cuối tháng 3, anh được bác sĩ khuyên nên tiến hành ghép tủy, bởi đây là biện pháp duy nhất để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo. Trong số những người thân, em trai Duy Nhân có tủy sống phù hợp với anh nhưng chỉ đạt tỷ lệ 50% so với tiêu chuẩn.

duy nhan

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng vào lúc 0h30 ngày 7/5

Sự ra đi của nam người mẫu kiêm diễn viên đã để lại bao nỗi xót thương trong lòng người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ. Trong khi ai nấy đều đang đau đớn, buồn bã trước mất mát quá lớn này, lời ca khúc "Giọt nước mắt", nhạc nước ngoài và lời do ca sỹ Minh Khang viết tặng vợ chồng Duy Nhân vang lên như một lời chia sẻ, tiễn biệt "một kiếp người" về với đất mẹ thân yêu.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Thúy Hạnh - bà xã nhạc sỹ Minh Khang chia sẻ: "Xin phép chị Kiều Anh và ông xã Minh Khang mới dám chia sẻ ca khúc này gửi cho em Duy Nhân và Kiều Oanh. Trong dịp tổ chức chương trình quyên góp hỗ trợ em Duy Nhân chữa bệnh, chị Hà Kiều Anh đã đưa một bản nhạc nước ngoài nhờ anh Khang viết lời để hát tặng Duy Nhân. Lúc đó anh Khang cũng vô tình đọc được những cảm xúc chia sẻ của Kiều Oanh (bà xã Duy Nhân) trên facebook và ca khúc này viết dựa trên những cảm xúc đó. Xin lỗi Duy Nhân và bà xã vì chưa kịp gửi ca khúc này cho hai em :((( Hãy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này nhé Kiều Oanh. Thương em và Duy Nhân rất nhiều!!! ".

Trước đó, đồng cảm trước hoàn cảnh đầy nước mắt của Duy Nhân, Nguyễn Hồng Ân cũng đã dành tặng MV ‘Nếu còn một ngày để sống’ kêu gọi mọi người ủng hộ bạn mình. Hiện tại, nam ca sỹ vẫn chưa hết bàng hoàng trước tin Duy Nhân qua đời.

Hàng loạt sao Việt buồn bã trước sự ra đi của Duy Nhân
Hàng loạt sao Việt buồn bã trước sự ra đi của Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt đã chia sẻ sự tiếc thương đầy xúc động trước sự ra đi của Duy Nhân.
Cuộc đời và những vai diễn đáng nhớ của Duy Nhân
Cuộc đời và những vai diễn đáng nhớ của Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang trong giai đoạn thành công của sự nghiệp, hạnh phúc với vợ thì Duy Nhân lại phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư và đã qua đời.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong