Rung động với bạn diễn, Ngọc Trinh có phản bội bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh sợ sẽ "phản bội bạn trai" vì có cảm giác lạ khi hôn bạn diễn.

Sau khi bộ phim "Vòng eo 56" ra mắt và công chiếu tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, tên tuổi của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh càng trở nên nổi tiếng hơn. Đây là lần đầu tiên người mẫu nội y đóng phim, lại là phim về chính mình nên thu hút sự chú ý rất lớn từ công chúng.

Với phim điện ảnh "Vòng eo 56" tái hiện về cuộc đời mình, Ngọc Trinh hi vọng bộ phim sẽ khiến khán giả đồng cảm và hiểu hơn về con người cô. Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp Trà Vinh cũng chia sẻ bộ phim có nội dung 70% là cuộc đời thật còn lại 30% còn lại do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thêm thắt để tạo thêm hấp dẫn. Người đẹp cũng cho biết có hai cảnh quay trong phim để lại ấn tượng nhất với cô là cảnh cha Ngọc Trinh bị đánh và khi chị gái cô đòi lấy chồng Đài Loan để lấy tiền trả nợ.

Ngọc Trinh nổi tiếng hơn với bộ phim "Vòng eo 56".

Một trong những nội dung khiến khán giả tò mò đó chính là mối tình 7 năm của cô với vị đại gia bí ẩn. Trong phim, người tình màn ảnh của Ngọc Trinh do nam diễn viên Petey Majik Nguyễn thủ vai. Chia sẻ về bạn diễn, Ngọc Trinh bộc bạch những cảnh quay tình tứ và thân mật với Petey khiến cô cảm thấy khó khăn nhất đặc biệt là những cảnh "khóa môi". "Nữ hoàng nội y" chia sẻ chính vì cô đã có bạn trai trong suốt 7 năm qua và cô cũng chỉ hôn một người hơn nữa lại không phải diễn viên chuyên nghiệp nên rất khó kiềm chế cảm xúc hay "làm chủ chính mình" khi có những cảnh "nhạy cảm" với người đàn ông lạ. 

"Nữ hoàng nội y" không hề giấu diếm cảm xúc thật của mình: "Sự thật là khi nắm tay Petey thôi là tôi cũng đã cảm thấy thích rồi". Người đẹp sinh năm 1989 cũng đã phải tự nhủ “mày phải đứng yên đó, không được lấn tới nữa” vì cô sợ, nếu tiếp tục thì tôi sẽ có “cảm giác lạ”. Chính vì vậy Ngọc Trinh cũng lo sợ sau khi phim được công chiếc, khán giả sẽ phát hiện ra cô diễn cùng Petey sẽ bị "sượng".

Ngọc Trinh và bạn diễn Petey Majik Nguyễn.

Khác với kết thúc của mối tình với bạn trai đại gia trên phim, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh ngoài đời chưa thể là một kết thúc có hậu bởi cặp đôi chưa làm đám cưới, chưa về chung một nhà. Ngọc Trinh cũng nhiều lần chia sẻ cô muốn 2 năm tới sẽ có chồng và sinh con, người đẹp Trà Vinh vẫn đang chờ một câu ngỏ lời từ bạn trai đại gia, đến lúc đó cô chỉ chờ gật đầu đồng ý. Tuy nhiên "nữ hoàng nội y" cũng cho rằng con gái có thì, nếu phải chờ quá lâu cô cũng sẽ từ bỏ.

Là người đẹp nổi tiếng showbiz Việt, được biết đến là "nữ hoàng nội y" thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhưng khi nhận xét về bản thân Ngọc Trinh rất khiêm tốn. Cô chia sẻ từ xưa đến giờ cô vẫn nghĩ mình chỉ xinh đẹp và may mắn thôi chứ không có tài cán gì hết đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh bởi "vì nếu có tự tin thì trong suốt 10 năm lấn sân showbiz, tôi đã đi làm diễn viên như những người mẫu - ca sĩ khác rồi".

Ngọc Trinh vẫn chờ đợi lời ngỏ lời từ bạn trai đại gia suốt 7 năm qua.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ rằng cô sẽ chờ 1 tuần sau khi phim công chiếu để xem phản ứng của khán giả. Nếu 70% phản ứng của khán giả là tốt thì cô sẽ theo nghiệp điện ảnh, vì cô yêu thích việc diễn. Còn nếu nhiều ý kiến chê quá thì đây là bộ phim đầu tiên và cũng là bộ phim cuối cùng của "nữ hoàng nội y".

Rớt nước mắt trong lễ tưởng niệm ngôi sao
Rớt nước mắt trong lễ tưởng niệm ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vẫn còn là cú sốc lớn đối với nhiều người.
Hai khuyết điểm
Hai khuyết điểm "khó chấp nhận" trên cơ thể Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là mỹ nhân không tì vết trong làng giải trí Việt nhưng ít người biết rằng "nữ hoàng nội y" cũng có nhiều khuyết điểm cơ thể
Theo:  khoevadep.com.vn copy link