Hai trò cưng của Mr. Đàm đang hẹn hò đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cử chỉ tình cảm đáng chú ý cộng với hành động gây thắc mắc trong vòng bán kết, Vicky Nhung và Tố Ny đang dính nghi án hẹn hò.

Những ngày vừa qua, Tố Ny là cái tên được khán giả ưu ái quan tâm khi có màn thể hiện đầy ấn tượng trong đêm chung kết The Voice 2015. Bên cạnh đó cô gái xinh đẹp này còn buộc người ta phải chú ý đến mình trong nghi vấn tình cảm đồng giới với Vicky Nhung.

Nghi vấn trên không phải là không có căn cứ khi trước đêm chung kết, Vicky Nhung đăng bức ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau kèm dòng chữ:“Cố lên em!” trên instagram của mình.

Ngay sau đó, “cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ vào bình luận: “Tay Ny à?” khiến mọi người bắt đầu đặt dấu hỏi chấm về mối quan hệ của hai trò cưng đội Mr.Đàm

Thông tin này càng có cơ sở khi trước đêm chung kết, Tố Ny bất ngờ ngã bệnh khiến các fan cũng như huấn luyện viên không khỏi lo lắng.

Không lâu sau đó, Tố Ny cũng đáp lại trên Instagram của mình bằng hình ảnh tương tự. Một fan bình luận: "A, tay chị Tố Ny với Vicky kìa, hai người quen nhau à?".

Trước những thắc mắc của cư dân mạng cả Vicky Nhung và Tố Ny đều xóa hết những hình ảnh ẩn ý trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên thắc mắc về bản chất mối quan hệ này trong dư luận thì vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm.

Mọi người bắt đầu nhớ lại hành động nhường 50% số điểm cho Tố Ny để bước vào vòng chung kết trong đêm bán kết tranh đấu “một mất một còn” trước đó của Vicky Nhung.

Dù sau đó cô đã lý giải cho hành động của mình: “Sau một chặng đường dài, tôi hay Tố Ny ai đi tiếp cũng có thế mạnh riêng. Ở góc độ nào đó, có thể sự đa dạng về màu sắc của cô gái này sẽ phù hợp để đại diện cho đội Đàm Vĩnh Hưng "chiến đấu" đến cùng với các thí sinh còn lại. Do đó tôi không lấn cấn gì về quyết định của mình.” Song câu trả lời này không thể làm các fan thỏa mãn khi những hành động đầy ẩn ý kia được công khai.

Trước những thông tin đang là dấu hỏi chấm lớn trong dư luận, Tố Ny từ chối bình luận về chuyện này, còn Vicky Nhung trả lời lấp lửng: “Mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn một chút chứ không như mọi người đồn đoán. Tôi và Ny tập luyện, sinh hoạt chung một đội trong mấy tháng vừa rồi nên rất thân thiết. Trong mắt tôi, Ny là cô gái thông minh và chịu khó trong hành trình chinh phục ước mơ. Chúng tôi rất ăn ý với nhau trên sân khấu cũng như ngoài đời".

Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
Chung kết Giọng hát Việt - The Voice tối 13/9: Ai sẽ đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tố Ny, Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng là những “kì phùng địch thủ" bước vào đêm chung kết The Voice 2015 sẽ làm khó Huấn luyện viên và khán giả.
Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2015: Ai ấn tượng nhất?
Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2015: Ai ấn tượng nhất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 4 thí sinh đã mang đến một đêm chung kết đầy lửa và màu sắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn