Hồ Ngọc Hà bất ngờ được báo Nhật ngợi khen sau lùm xùm tình ái

06:00, Thứ ba 15/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ được báo Nhật ngợi khen cho những hoạt động nghệ thuật chất lượng của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô được một tờ báo giấy của Nhật dành cho nhiều lời ngợi khen "có cánh" về những hoạt động nghệ thuật chất lượng cũng như những nỗ lực không mệt mỏi của mình cho sự nghiệp. Nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" hài hước viết: "Cũng gọi là lên báo Nhật về thông tin mần ăn".

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bất ngờ được báo Nhật ngợi khen sau lùm xùm tình ái.

Sau vài giờ đăng tải, thông tin Hồ Ngọc Hà được báo Nhật ưu ái dành lời khen đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú, dành cho cô những lời chúc mừng chân thành và không khỏi xuýt xoa, thán phục tài năng của ca sỹ gốc Quảng Bình này.

ho ngoc ha phunutoday2

Trước đó, năm 2009, Hà Hồ cũng từng khiến giới truyền thông Hàn Quốc "đứng ngồi không yên” khi cô tham gia trong chương trình Đại nhạc hội âm nhạc châu Á. Cô được truyền thông nước bạn đánh giá là “Son Dam Bi của Việt Nam”. Ban tổ chức của chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Trung Quốc cũng từng không tiếc lời khen ngợi Hà Hồ với những màn biểu diễn bốc lửa và đầy quyến rũ trên sân khấu. Theo đó, báo chí nước ngoài cũng đã đưa tin về sự kiện này.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn được tờ Today Korea xướng danh như nữ ca sỹ hàng đầu Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "âm thầm" khiến người khác vừa cô đơn, vừa ... sợ hãi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã khiến nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận vừa phải cô đơn nhưng cũng vừa... sợ hãi.
Hồ Ngọc Hà diện cây tím bắt mắt, Tú Vi mặc váy lưới tham dự event
Hồ Ngọc Hà diện cây tím bắt mắt, Tú Vi mặc váy lưới tham dự event
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà nổi bật với "cây tím" hội ngộ với nhiều mỹ nhân Việt trong cuộc họp báo giới thiệu DVD "Gala nhạc Việt 6" tại TP.HCM
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong