Hari Won - người yêu mới của Trấn Thành là ai?

09:16, Thứ tư 18/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với độ ngây thơ, nhí nhảnh, Hari Won dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng và mọi người xung quanh.

Hari Won tên thật Lưu Esther, sinh ngày 22/6/1985, là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Lúc nhỏ, Hari Won đã theo gia đình về Việt Nam một thời gian (1995) nhưng vì không nói được tiếng Việt nên quay lại Hàn Quốc để học tập. 

Hari Won tên thật Lưu Esther, sinh ngày 22/6/1985, là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. 

Năm 2007, Hari đang làm việc văn phòng ở Hàn Quốc được khoảng 1 tháng thì bố bệnh gọi cô về Việt Nam để chăm sóc. Bố khỏe lại nhưng mẹ Hari giấu hộ chiếu không cho cô về Hàn Quốc nữa. Ở lại Việt Nam, cô tham gia dự thi Bước nhảy xì tin năm 2007, lọt vào vòng chung kết. Sau đó, gia đình Hari lại trở về Hàn Quốc sống, Hari ở lại theo học tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2010. Trước khi trở về gia nhập showbiz Việt, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc của Hàn Quốc thành lập năm 2012.

Hari và mẹ mình.

Năm 2013, Hari Won là người chơi trong Cuộc đua kỳ thú, cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua. Ngoài việc học tập, Hari có nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đơn, biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc . Hari có thể hát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Anh. Đặc biệt, cô còn tham gia đóng phim cùng với ca sĩ Sơn Tùng M - TP.

Hari Won được khá giả ủng hộ không chỉ giọng hát hay, ngoại hình dễ thương mà còn qua tính tình vui vẻ và nói tiếng Việt rất sành. 

Hari Won được khá giả ủng hộ không chỉ giọng hát hay, ngoại hình dễ thương mà còn qua tính tình vui vẻ và nói tiếng Việt rất sành. Gần đây, Hari lấn sân sang lĩnh vực làm giáo khảo tại các cuộc thi. Cô cũng chăm tới các sự kiện hơn cùng với nam MC Trấn Thành. 

Tại một lễ trao giải vài ngày trước, rộ lên tin Hari bị Hồ Ngọc Hà ngó lơ khi đang có ý định muốn giúp đàn chị. Thế nhưng, nhanh chóng cô nàng đã đăng một dòng trạng thái dài để ngầm giải thích vấn đề này với công chúng. Cách giải thích của cô đơn giản mà cực dễ thương khiến ai đọc cũng phải phục độ ngây thơ của cô nàng.

Chuyện tình cảm của Hari cũng khiến báo giới quan tâm suốt thời gian qua. Mối tình đẹp như mơ của cô và bạn trai Tiến Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vào tháng 01/2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015. Hari Won và Tiến Đạt đã chính thức chia tay vào tháng 11/2015.

Chuyện tình Hari và Tiến Đạt kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối.

Tháng 2 năm 2016, Hari Won bị phóng viên quay hôn say đắm Trấn Thành giữa đêm khuya dù trước đó cả hai đã ra sức phủ nhận. Sau đó cô công khai hẹn hò thân mật với Trấn Thành. Cô bị "ném đá" khi mới chia tay tình cũ đã có tình yêu mới với nam MC. Người thì gọi Hari là kẻ phản bội, người lại gán cho Trấn Thành cái danh người thứ 3. Tuy nhiên, vượt qua bão dư luận, Hari và Trấn Thành vẫn rất thân mật khi xuất hiện trước công chúng. Họ vẫn là cặp đôi được mọi người quan tâm tính đến thời điểm này.

Cô nhanh chóng có ttifnh yêu mới với nam MC điển trai Trấn Thành.

Sơn Tùng M-TP từng muốn bỏ nghề về quê bán quần áo
Sơn Tùng M-TP từng muốn bỏ nghề về quê bán quần áo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quãng thời gian chớm nổi tiếng, giọng ca "Buông đôi tay nhau ra" gặp nhiều rắc rối, mệt mỏi đến mức có ý định bỏ về quê.
Mai Văn Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố
Mai Văn Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố "hăm dọa" Robbey
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ và niềm nở sau khi bị tố có những hành động và lời lẽ "hăm dọa" blogger Robbey.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link