Hari Won thừa nhận tình yêu với Trấn Thành là... mù quáng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tin đồn chia tay Trấn Thành. Theo đó, ca sỹ xinh đẹp gốc Hàn cho biết, sau những ồn ào tình ái vừa qua, cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường, vẫn sống và... làm việc đều đều bởi cô chẳng quan tâm đến những gì anti fan nói và làm. 

hari won phunutoday1

Hari Won chia sẻ về chuyện tình cảm với Trấn Thành.

Hari Won thừa nhận, từ trước đến nay, khi yêu bất cứ người nào, không chỉ riêng Trấn Thành thì cô đều quan niệm phải yêu hết mình. Nếu ai tiếp xúc với cô sẽ hiểu, cô yêu không vì mục đích nào cả, không phải yêu vì vật chất, điều kiện mà cô yêu chính con người của chàng trai đó một cách chân thành.

Bên cạnh đó, Hari Won khẳng định, tình yêu là ... mù quáng, giống như tình yêu bố mẹ dành cho con cái cũng là ... mù quáng vậy thôi. Nhiều khi con làm sai nhưng bố mẹ vẫn bênh và tin tưởng con mình, đó cũng gọi là tình yêu mù quáng. Chỉ có tình yêu và không suy nghĩ điều kiện gì hết, yêu ai là yêu hết mình.

Trước câu hỏi, Hari Won đã bị hiểu lầm và hai người đàn ông của cô là Tiến Đạt và Trấn Thành đều muốn lên tiếng bênh vực thì nữ ca sỹ xinh đẹp bày tỏ, chàng rapper rất muốn nói điều gì đó để bảo vệ nhưng cô mong người cũ đừng nói bất cứ điều gì. Và người đẹp cũng nói với tình cũ của mình rằng, anh đừng up lên trang cá nhân những gì liên quan đến cô thì sẽ rất rắc rối. Nếu hai người đàn ông này mà lên tiếng thì cô... chết ngay. Kể từ sau đó, cả hai người đều không ai nhắc gì đến Hari Won cả.

Đồng thời, Hari Won cũng khẳng định, khi Trấn Thành gặp ồn ào, cô không muốn lên tiếng giải thích hay chứng minh điều gì cả vì cô không muốn người khác sẽ nghĩ cô đang dựa hơi để nổi tiếng hay cố gắng "đu bám" để kiếm tiền. Cho nên, việc ai người nấy tự giải quyết.

hari won phunutoday2

Hari Won thừa nhận tình yêu với Trấn Thành là... mù quáng?

Với tin đồn về giới tính của Trấn Thành, Hari Won cho biết, cô không hề suy nghĩ gì về chuyện này, nếu là chuyện cá nhân thì nên hỏi trực tiếp "nhân vật" đó thay vì hỏi người khác.

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về tình yêu của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
Kỳ Hân 'trêu tức' Mạc Hồng Quân vì dám có ý quay lại với Ly Kute?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân đăng tải đoạn trạng thái lạ trên trang cá nhân như muốn "thách thức" Mạc Hồng Quân quay lại với Ly kute?
Lộ danh tính 'chồng hờ' lừa tình, gạt tiền của danh hài Thúy Nga
Lộ danh tính 'chồng hờ' lừa tình, gạt tiền của danh hài Thúy Nga
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Nga ngậm ngùi kể về "người chồng hờ" đã từng lừa tình, gạt tiền của cô trong quá khứ. Với cô, đó là bài học cần ghi tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn