Hari Won tiết lộ sự thật 'tại sao không muốn về Việt Nam'

11:00, Thứ bảy 23/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won lần đầu đã có chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tại sao không muốn về Việt Nam nhằm tránh gây hiểu lầm cho người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Tiến Đạt và Hari Won hiện vẫn đang là một trong những chuyện gây xôn xao nhất vào đầu năm 2016. Sau khi chính thức thông báo chuyện chia tay của mình và Tiến Đạt, Hari Won đã gặp không ít chỉ trích của khán giả vì bị cho rằng "tham vàng bỏ ngãi", vì đã có tiếng tăm trong showbiz và kiếm được nhiều tiền hơn nên đã "đá" người bạn trai lâu năm của mình. Tuy nhiên, trái với những gì người ta mong đợi, người đẹp Hàn Quốc còn tuyên bố "ghét" quay trở lại Việt Nam vì quá mệt mỏi.

Ngay lập tức, phát ngôn "ghét" quay trở lại Việt Nam của Hari Won đã khiến dư luận phải "dậy sóng". Dường như nắm bắt được tình hình, Hari Won đã chính thức lên tiếng đính chính lại thông tin nhằm tránh gây hiểu lầm. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sỹ cho biết, "Ý mình ở đây là tự nhiên không muốn quay về Việt Nam, chứ không phải ghét này nọ".

hari won phunutoday1

Hari Won tiết lộ sự thật 'tại sao không muốn về Việt Nam'​

Đồng thời, Hari Won cũng cho biết, lý do thực sự cô không muốn quay về Việt Nam là "Đã gặp nhiều chuyện buồn. Sợ phải gặp chuyện buồn tiếp. Rồi phải nhớ chuyện buồn...". Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng sợ nhiều người hâm mộ sẽ hiểu lầm, vì vậy cô đã quyết định chia sẻ dòng trạng thái đính chính bằng tiếng Việt, mong các dịch giả cẩn thận hơn từng câu chữ vì nếu không sẽ “có người bị thiệt thòi”.

Hari Won cũng thẳng thắn thừa nhận cô là người không thích giải thích nhiều khi bản thân mình không có lỗi. Người đẹp khẳng định cô không sợ dư luận “với điều kiện Hari không làm gì sai”. Còn việc  lên tiếng lần này bởi cô sợ fan buồn và không hiểu hết được ý mà bản thân muốn nói.

hari won phunutoday2

Hari Won và bạn trai thuở mặn nồng.

Vào ngày 18/01 vừa qua, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cô và Tiến Đạt đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 9 năm mặn nồng. Cô cho biết, cô và bạn trai đã chia tay từ hơn 3 tháng trước vì một số bất đồng trong suy nghĩ và định hướng. Tuy đã 'hết tình' nhưng nữ ca sĩ khẳng định, cô và Tiến Đạt vẫn sẽ là những người bạn thân thiết. Về phía Tiến Đạt, anh đã lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong truyền thông ngừng chỉ trích Hari Won.

Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
Bình Minh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Bình Minh lần đầu hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với "đàn chị" Trương Ngọc Ánh trong một bài phỏng vấn mới đây.
Trương Quỳnh Anh tươi tỉnh sau khi bị tát, Ngô Thanh Vân sát thủ
Trương Quỳnh Anh tươi tỉnh sau khi bị tát, Ngô Thanh Vân sát thủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh xuất hiện tươi tỉnh sau khi bị MC Kỳ Duyên 'tát' thì Ngô Thanh Vân trở thành 'sát thủ máu lạnh'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong