Hồ Ngọc Hà - Cường đô la chính thức đoàn tụ vì ... con trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chính thức "nối lại tình xưa" vì con trai Subeo để bé có thể sống trong một gia đình đầy đủ, hạnh phúc.

Tối qua (30/9), Hồ Ngọc Hà cùng Cường đô la và con trai Subeo đã bất ngờ có mặt tại chương trình "Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey", diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP. HCM. Sự xuất hiện của họ với trang phục "tông xuyệt tông" đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người tỏ ý thắc mắc xen lẫn những tò mò khi cho rằng, phải chăng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã chính thức "nối lại tình xưa". Bởi họ xuất hiện cùng nhau trông như một gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la chính thức "nối lại tình xưa" vì ... con trai?

Dù rất bận rộn với những dự án âm nhạc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành cho con trai một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc khi cùng nhau thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các nhân vật Disney. Cùng với đó, Cường Đôla cũng tranh thủ sắp xếp thời gian để cùng con trai tận hưởng niềm vui này.

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

ho ngoc ha phunutoday4

Cường đô la thân mật nhìn Hồ Ngọc Hà và anh cũng được xem là "ông bố của năm" khi chăm sóc con trai khéo léo.

Trước đó, Cường đô la cũng đã đăng tải hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà khoác vai tình tứ, tạo dáng "tự sướng" ngay trên phố kèm dòng chú thích "They loved this feeling" (Thích cảm giác được yêu này). Ngay lập tức, dòng trạng thái của Cường đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người cảm thấy vui và mong cặp đôi nghệ sỹ - doanh nhân sẽ "nối lại tình xưa", trở về bên nhau để bé Subeo có một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc bên cả cha lẫn mẹ.

ho ngoc ha phunutoday5

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Trong vài ngày trở lại đây, có nhiều thông tin về việc Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô la đã thực sự đường ai nấy đi khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn tất. Trước thông tin này, Nữ hoàng showbiz Việt không lên tiếng khẳng định hay phủ định.

Lê Phương
Lê Phương "quấn quýt" Qúy Bình, Hồ Ngọc Hà tình tứ bên "trai lạ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Lê Phương "quấn quýt" bên Qúy Bình thì Hồ Ngọc Hà lại khoe ảnh tình tứ chụp cùng người đàn ông lạ mặt.
Hồ Ngọc Hà trở thành
Hồ Ngọc Hà trở thành "phù thủy", Angela Phương Trinh "giấu quần"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà hóa thân thành "phù thủy" với gam đen "đáng sợ" thì Angela Phương Trinh lại khoe chân thon với mốt giấu quần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn