Võ Hoàng Yến từ chân dài đình đám đến những scandal động trời

19:00, Thứ tư 30/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh những danh hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ trên sàn catwalk cũng như cuộc thi sắc đẹp, Võ Hoàng Yến còn tạo dựng không ít scandal.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng là một trong những chân dài xinh đẹp nổi bật của làng thời trang Việt.

Năm 2006, cô lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu. Với chiều cao 1m78, số đo ba vòng 90 - 61 - 91, Hoàng Yến đoạt được các thành tích: giải vàng Siêu mẫu 2008, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2009.

Hoàng Yến là một trong số ít những người đẹp đi thi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả nhà. Một số chuyên gia và diễn đàn sắc đẹp đều đánh giá rất cao và khẳng định Hoàng Yến là một trong những ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á.

Tuy trong đêm chung kết cô lại không góp mặt trong top 15 người đẹp nhất cuộc thi, song Võ Hoàng Yến vẫn để lại dấu ấn với công chúng và bắt đầu phát triển mạnh với sự nghiệp người mẫu.

Ngoài việc biết đến cô là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu, Hoàng Yến còn buộc dư luận nhắc đến mình trong không ít những lùm xùm về đời tư.  Năm 2010, Hoàng Yến xuất hiện thân hình mập mạp bất ngờ và đầu năm 2012, cô bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân.

Sau đó không lâu,siêu mẫu xuất hiện hốc hác với nghi án nghiện ngập. Hoàng Yến lý giải cô nỗ lực giảm cân thần tốc để chạm ngưỡng quốc tế, mong sự nghiệp sẽ vươn xa hơn. Tuy nhiều tin đồn cho rằng, chính biến cố tình cảm và một số sở thích "nhạy cảm" khác đã khiến nhan sắc bị xuống sắc không phanh.

Lời đồn đoán của dư luận càng có cơ sở khi một số hình ảnh ảnh nhạy cảm trong lúc đang say xỉn và phê pha bên bàn nhậu với làn khói trắng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị lan truyền trên mạng xã hội. Những tấm ảnh này khiến nhiều người dễ liên tưởng và nghi ngờ Hoàng Yến đang sử dụng ma tuý, một số khác thì rằng cô đang hút cần sa.

Năm 2013, chiếc ô tô BMW 523i màu trắng chở Võ Hoàng Yến lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô bị bất tỉnh và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Võ Hoàng Yến cho biết cô không cầm lái, song cơ quan công an xác định rằng Võ Hoàng Yến là người cầm lái chiếc xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định và tự gây tai nạn, phạt cô 10 triệu đồng.

Việc bỗng dưng làm lật ngửa chiếc BMW càng khiến dư luận cho rằng việc cô nàng sử dụng chất kích thích là chính xác dù Hoàng Yến một mực lên tiếng phủ nhận.

Và cũng chính từ vụ tai nạn này đã mang đến cho nàng siêu mẫu một scandal khác là nghi vấn cô là người thứ 3 xen vào cuộc tình giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. 

Chính thiếu gia phố núi đứng ra lo liệu chiếc xe chỏng vó kia, nên nghi vấn càng có cơ sở. Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã rạn nứt từ lâu, thì liệu sự có mặt của Võ Hoàng Yến có đẩy nhanh tốc độ tan rã của cặp đôi trứ danh kia không?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn có cách ứng xử riêng là phó mặc dư luận, còn siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì hấp tấp giải thích rằng: "Tôi đã gọi điện cho anh Cường Đô La để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, anh Cường cho biết, anh ấy không muốn nói quá nhiều về việc này, anh còn bảo có gì thì gọi cho chị Hà. Tôi xin số Hồ Ngọc Hà và gọi cho chị ấy để giải thích những hiểu lầm.”

Hoàng Yến khẳng định cô hoàn toàn bị oan trong câu chuyện này và không muốn người khác lôi cô vào tin đồn được cho là rất... nhảm nhí!

Trước đó câu chuyện tình ái của cô cũng là đề tài bàn tán xôn xao khi có thông tin cô nàng cặp với ông trùm hoa hậu hải ngoại Minh Chánh. hai đã cảm mến và xây dựng tình yêu hơn suốt một năm

Minh Chánh còn tuyên bố, mình là người chu cấp tiền cho người yêu mỗi khi cô cần. Không những thế, anh còn đáp ứng nhu cầu dùng hàng hiệu của chân dài, hàng tháng vẫn chiều lòng người đẹp bằng cách gởi hàng hiệu và tiền chi tiêu.

Khi hay biết những thông tin về mình do chính ông bầu tiết lộ với báo chí, Hoàng Yến vô cùng bức xúc. Cô lên tiếng khẳng định Minh Chánh và cô không hề có mối quan hệ yêu đương, có chăng ông bầu vẫn ngày đêm theo đuổi và tự nguyện mua hàng hiệu tặng cô. Siêu mẫu còn cho rằng người đàn ông này muốn mượn tên tuổi của cô để pr cho bản thân chuẩn bị cho kể hoạch tấn công thị trường Việt Nam.

Có thể thấy dù khởi nghiệp bằng tài năng và gặt hái được không ít danh hiệu, nhưng những lùm xùm về đời tư đã khiến hình ảnh của siêu mẫu này trở nên méo mó trong mắt công chúng.

Những mỹ nhân Việt vướng phải scandal
Những mỹ nhân Việt vướng phải scandal "tình, tiền"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những nhân vật đình đám của làng giải trí nhưng đôi khi họ vẫn bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm".
Hoàng Yến tăng cân, kém sắc giữa dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam
Hoàng Yến tăng cân, kém sắc giữa dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - 7 năm sau ngày đăng quang của Thùy Lâm, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã chính thức quay trở lại.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc