Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt nhợt nhạt sau scandal tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal tình cảm, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, kém sắc hơn so với trước đây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Nga đã đăng tải hình ảnh cô và ca sỹ Hồ Ngọc Hà tạo dáng chụp hình tại nhà hàng sang trọng của cô. Trong khi "Chim công làng múa" tươi tắn, trẻ trung và sang trọng với chiếc váy cổ bèo hoa, gợi cảm thì Hồ Ngọc Hà lại diện váy đỏ thiết kế đơn giản và để lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc.

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt nhợt nhạt sau scandal tình cảm.

Trước đó, hôm 19/5 vừa qua, hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh một người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP.HCM đã tràn lan trên các mặt báo. Nhiều người "đoán già đoán non" đây chính là vị đại gia bí ẩn đã tặng cho nữ ca sỹ chiếc nhẫn kim cương có giá 21 tỷ. Theo tin đồn, vị đại gia này sinh năm 1982, tên CĐK, có vợ và hai con. Theo nhiều diễn đàn trên mạng thì CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. 

ho ngoc ha2

ho ngoc ha2

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt.

Khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ con Hà Hồ khi vắng bóng Cường Đô La
Khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ con Hà Hồ khi vắng bóng Cường Đô La
(Giải trí) - (Phunutoday) - Suốt một thời gian dài Hồ Ngọc Hà và Subeo luôn vui vẻ quấn quýt bên nhau mà không có sự xuất hiện của Cường Đô La.
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên người đàn ông lạ
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà tình cảm bên người đàn ông lạ
(Giải trí) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh 1 người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP. HCM vừa xuất hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn