Hồ Ngọc Hà 'lợi hại' ra sao sau scandal tình cảm với đại gia K?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà có khả năng sẽ tái xuất, ngồi "ghế nóng" cuộc thi The Face trong thời gian tới.

Những ồn ào tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, có thể nói, càng "khủng hoảng" thì tên tuổi của giọng ca gốc Quảng Bình càng hot. Sau khi bị cắt hàng loạt hợp đồng quảng cáo, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, cô dần lấy lại được những gì đã mất khi mới đây, một người bạn đã chia sẻ ảnh nữ ca sỹ trang điểm kĩ lưỡng và tự tin chụp hình cùng ê kíp ở hậu trường của chương trình được cho là The Face. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà 'lợi hại' ra sao sau scandal tình cảm với đại gia K? 

Theo đó, người này còn khẳng định những hình ảnh khác cũng sẽ được công bố càng khiến khán giả tin rằng Hồ Ngọc Hà đang lấy lại phong độ và sẽ lại ngồi "ghế nóng" của chương trình truyền hình thực tế thời trang giao thoa giữa Next Top và The Voice, mà trong đó, các vị giám khảo sẽ chọn những thí sinh ưu tú trong vòng casting về đội mình và giúp họ phát huy khả năng tiềm ẩn về thời trang. Tuy nhiên, Hà Hồ và phía BTC vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Trước đó, trong một sự kiện do Linh Nga đứng lên tổ chức tại TP.HCM diễn ra tối 18/3, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của sự kiện bởi những lùm xùm tình ái của họ trong khoảng thời gian qua. 

ho ngoc ha phunutoday2

Đai gia kim cương lén lút gặp Hồ Ngọc Hà sau khi quay về với vợ?

Tuy nhiên, để tránh sự chú ý, giọng ca gốc Quảng Bình và đại gia kim cương đến dự khá muộn và cả hai không đi cùng nhau, mỗi người đến tại thời điểm khác nhau. Thế nhưng, theo quan sát, mặc dù không sánh bước cùng nhau nhưng trong suốt sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ngồi cạnh nhau và trò chuyện khá vui vẻ. Đây cũng là lần đầu tiên hai người công khai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện sau ồn ào tình ái, gây xôn xao dư luận.

Lộ clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh
Lộ clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh cùng nhiều cảnh quay hậu trường khác trong "Vòng eo 56" đã được hé lộ.

Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương lần đầu đã trải lòng về cảm xúc cũng như tâm trạng phức tạp của cô sau ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang.
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn