Hoa hậu Diễm Hương sẽ kết hôn vào cuối năm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa cụ thể ngày giờ nhưng Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ cô và bạn trai sẽ chính thức kết hôn vào cuối năm nay.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình bên chồng sắp cưới và con trai bé nhỏ. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ, từ khi sinh con, cô thấy mình sống biết suy nghĩ hơn, biết hy sinh cho con và thương cha mẹ hơn.

Cô nói chuyện với con từ khi bé mới sinh ra. Chỉ có những người bạn đến nhà chơi mới biết con cô có thể hiểu được mẹ và biết vâng lời. Mỗi khi con khóc, chỉ cần cô dỗ dành là con không nên khóc, nín để nghe lời cô giáo dạy. Khi con khóc, nước vô miệng thì sao thở được.

diem huong phunutoday5

Hoa hậu Diễm Hương sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Đồng thời, Diễm Hương cũng cho biết, con trai như quà tặng của ông trời dành cho vợ chồng cô. Trên phim, khi biết mình có con, người mẹ thường reo òa lên hạnh phúc, còn cảm giác thực tế của cô lại hoàn toàn khác hẳn. Ba mươi giây đến một phút đầu tiên khi biết mình có thai, Hoa hậu hoàn toàn mất phương hướng và mọi thứ sụp đổ dưới chân mình.

Liệu mình làm mẹ được không? Bản thân cô đang trong giai đoạn không bình thường, đang suy sụp thì bé ra đời sẽ như thế nào? Sau một phút, cô hoàn toàn vui và thấy bắt đầu phải học. Để con ra đời, Diễm Hương đã phải trải qua muôn vàn thử thách. Dường như thử thách đó ông trời tạo ra cho cô đủ trưởng thành để nuôi dưỡng một con người.

Tiết lộ về một đám cưới "đẹp như mơ", Diễm Hương cho biết, thời gian qua, vợ chồng cô lu bu nhiều chuyện nào là sinh con, nhà cửa. Hiện tại, vợ chồng Diễm Hương đang chuẩn bị để lễ cưới diễn ra vào cuối năm nay. Đám cưới của cô không hoành tráng nhưng sẽ ấm cúng và kỹ lưỡng.

Trước đó, Diễm Hương cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống cũng như gia đình bé nhỏ thân yêu của mình. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ: "Gia đình tôi không hoàn hảo, cũng không đẹp như mọi người vẫn đua nhau trưng bày. Gia đình tôi thường xuyên có sự tranh luận, lắm khi giận chẳng buồn nói chuyện. Nhưng gia đình tôi thương nhau đủ để bỏ qua những lỗi lầm, chỉ vừa đủ nhưng không thiếu cũng chẳng dư!".

diem huong phunutoday6

Kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng cô đang hạnh phúc âu yếm con trai. Cậu nhóc ngoan ngoãn nằm trọn trong tay bố và đón nhận cái thơm tình cảm từ phía mẹ. Cùng với đó, Diễm Hương tiết lộ gia đình cô thường xuyên có sự tranh luận, thậm chí giận nhau chẳng buồn nói. Thế nhưng, tình yêu thương rộng lớn có thể vượt lên trên tất cả, đủ để bỏ qua những lỗi lầm.

Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
Đại gia của Midu bị tố ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu buồn lòng và tâm trạng khi chồng sắp cưới Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ khác.
Phi Thanh Vân tiết lộ giới tính của con, Bằng Kiều diện
Phi Thanh Vân tiết lộ giới tính của con, Bằng Kiều diện "váy"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ giới tính của con thì Bằng Kiều lại khiến fan thích thú với mốt "váy" sơ mi cách tân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link