Hoài Linh dàn xếp vụ "tranh gà", Mr Đàm muốn khóc ngất vì uất ức?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng muốn khóc ngất vì... uất ức và nhớ về tuổi thơ dữ dội khi luôn phải "đứng mũi chịu sào" và giải quyết mâu thuẫn nội bộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: "Anh ấy muốn khóc ngất lên ngất xuống cho nó đã đời vì uất ức nhưng sao mắt ráo quảnh! Nước mắt đã đi đâu mất rồi! Vậy thì vui với những niềm vui của mọi người mang lại dù rất nhỏ. Anh xin chọn một tấm đại diện nhé! Đã nhìn thấy những lá đơn xin cứu xét đầy cảm động rồi! Tối nay ai đi Đồng Dao sẽ được ăn nhãn do chính tay đại ka hái trên cây nhãn của phòng trà luôn nè".

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

Đàm Vĩnh Hưng đích thân hái nhãn ... tặng fans.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn ngậm ngùi kể về "tuổi thơ dữ dội" của mình với những mối quan hệ phức tạp ngay trong chính gia đình và cuộc sống chông chênh, trưởng thành từ đôi bàn tay trắng. Mr Đàm kể: "Cả một tuổi thơ gần như biến mất. Trưởng thành trong nghèo khó và bị khinh khi. Nhà cửa không có, gia đình ly tán, cha một nơi, mẹ một nơi, anh em một nơi. Bước xuống cuộc đời với 2 bàn tay trắng đúng nghĩa. Đối diện và chống trả để tồn tại với cuộc sống bằng tất cả tận cùng của sức lực. Thành công được đổi ngang với tuổi trẻ và nước mắt. Thành đạt giữa trăm ngàn sóng gió búa rìu dư luận và sự mặc quyền phán xét - kết tội của miệng lưỡi thế gian. Một giấc ngủ cũng không tròn, một miếng ăn cũng không bình thường như bao người! 

dam vinh hung4

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi kể về "tuổi thơ dữ dội".

Và một ngày mới với những trách móc muộn phiền! Suốt đời bị đẩy vào cửa giữa, giằng xé và phải làm quan toà ngay chính trong ngôi nhà của mình! Hạnh phúc cũng chỉ là thuê hoặc mua. Đó là chân dung tự hoạ trong 15 phút của tôi. Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi nguyên vẹn hình hài".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đều cảm thấy lo lắng và chia sẻ với nỗi lòng của giọng ca "Thương hoài ngàn năm". Thậm chí, một cư dân mạng cho rằng, tưởng chừng Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết "nổi đóa" nhưng ẩn đằng sau đó là một người tình cảm, hết lòng vì gia đình, bạn bè và các học trò của mình.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc, rằng anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa. Trong khi sự việc đang trở nên cao trào thì bỗng chốc bị dừng lại đột ngột đã khiến nhiều người không khỏi đồn đoán rằng chắc hẳn phải có "bàn tay thế lực" nào đó đứng ra để dàn xếp, giải quyết.  

hoai linh1

Hoài Linh đứng ra "dàn xếp" vụ "tranh gà" giữa Quang Lê và Mr Đàm.

Trước thắc mắc của nhiều người, mới đây nhất, Quang Lê đã tiết lộ sự thật anh được nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh đứng ra "giải hòa" với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sỹ "Đập vỡ cây đàn" chia sẻ, lúc xảy ra ồn ào giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh đã gọi điện cho anh và gọi cho cả "chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa. 

Theo đó, Quang Lê nói rằng, chính danh hài Hoài Linh đã nói sẽ giúp anh đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Hoài Linh là đàn anh đi trước mà Quang Lê rất ngưỡng mộ, nên khi có danh hài này bên cạnh, anh cũng cảm thấy yên tâm hơn.

Hoài Linh đứng ra
Hoài Linh đứng ra "dàn xếp" vụ "tranh gà" giữa Quang Lê và Mr Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê tiết lộ rằng, chính danh hài Hoài Linh là người đã đứng ra giải quyết vụ "tranh gà" giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.
Như Quỳnh bị chê già, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều gì?
Như Quỳnh bị chê già, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng bênh vực Như Quỳnh sau khi cô bị giới truyền thông nước nhà "chê già".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn