Phi Nhung hóa 'Cô dâu 8 tuổi', song ca cùng Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã hóa thân làm "Cô dâu 8 tuổi" và có những màn song ca tình tứ bên Hoài Linh.

Tối 14.8, Sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) có hơn 4.000 khán giả đến để được nghe Phi Nhung hát, diễn và sống với nghề trong liveshow Tình yêu bất tận. Trong số khán giả có sự xuất hiện của các con nuôi và người thân trong gia đình nữ ca sĩ.

Bắt đầu với ca khúc Phận tơ tằm được dàn dựng công phu và hoành tráng, cùng với các ca khúc đã in sâu trong lòng người hâm mộ như Sa mưa giông, Duyên quê, Bông điên điển, Đám cưới nghèo, Giấc mơ cánh cò, Trách ai vô tình…

 Phi Nhung phần nào làm thỏa mãn khán giả. Bên cạnh đó, cô còn cho thấy sự đa tài của một người nghệ sĩ khi quyết định diễn kịch và hát cải lương .

Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng song ca bài Biển tình khiến khán giả thích thú. Ngoài đời họ là những đồng nghiệp thân thiết luôn hỗ trợ nhau

Phương Thanh và Phi Nhung lần đầu song ca cùng nhau trên sân khấu trong ca khúc Trách ai vô tình. Tuy gặp sự cố âm thanh nhưng không ảnh hưởng gì đến tiết mục.

Danh hài Chí Tài sánh đôi với Phi Nhung trong ca khúc Ngựa ô thương nhớ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi cách trình diễn hài hước, tính giải trí cao.

Người em thân thiết của Phi Nhung là Trấn Thành đã có mặt trên sân khấu song ca cùng đàn chị liên khúc: Không giờ rồi, Không phải tại chúng mình, Sầu tím thiệp hồng...

 Quốc Đại và Phi Nhung kết hợp ăn ý trên sân khấu.

Hoài Lâm, Quán quân Gương mặt thân quen cũng ủng hộ liveshow của Phi Nhung khi góp mặt trong chương 3, ca ngợi tình mẫu tử. 

Dựa trên bộ phim truyền hình Ấn Độ đang gây sốt 'Cô dâu 8 tuổi', cô hóa thân thành nàng dâu trẻ với nhiều bỡ ngỡ khi về nhà chồng. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Phi Nhung đã múa những vũ điệu quen thuộc của Ấn Độ làm khán giả phấn khích. 

Nghệ sĩ Tấn Beo vào vai chồng của nàng Anandi, còn NSND Ngọc Giàu vào vai bà nội của cô dâu 8 tuổi. Bà đưa ra những quan điểm khắt khe như phải sinh con trai khiến anh chồng Tấn Beo khó xử. 

Danh hài nổi tiếng Hoài Linh lần đầu song ca với Phi Nhung ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Các con nuôi của cô đã cùng xuất hiện ở phần kết chương trình với bài hát 'Đi học'. 

Ca khúc Đi học khép lại chương trình với những đứa bé mồ côi Phi Nhung cưu mang và nhận làm con nuôi. Khi chứng kiến những hình ảnh này, không ít người bồi hồi xúc động.

Phi Nhung phát phì tăng 10 kg, mang bầu lừa cưới Tấn Beo
Phi Nhung phát phì tăng 10 kg, mang bầu lừa cưới Tấn Beo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ không ngại tăng 10kg để có thân hình mũm mĩm, giống như đang mang bầu.
Ca sĩ Phi Nhung: Ngày mẹ mất, tôi côi cút giữa chợ đời
Ca sĩ Phi Nhung: Ngày mẹ mất, tôi côi cút giữa chợ đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm đó như có điềm báo trước, tôi hỏi: ''Sao giờ mẹ chưa ngủ?''. Mẹ nói: ''Mẹ cố may xong áo cho con, mai mẹ đi làm xa không về''.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn