HOT: 'Tình yêu đích thực' của Nhã Phương bất ngờ lộ diện

10:00, Thứ sáu 10/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải Trường Giang, Kang Tae Oh mới chính là "tình yêu đích thực" của người đẹp Nhã Phương.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao những hình ảnh Nhã Phương - Kang Tae Oh trao nhau những cử chỉ tình tứ. Được biết, đây chính là những khoảnh khắc đáng nhớ trong đợt ghi hình "Tuổi thanh xuân 2" - bộ phim từng làm "chao đảo" trái tim người hâm mộ không chỉ bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" mà còn ở câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi đang yêu nhau. 

nha phuong phunutoday1

nha phuong phunutoday2

'Tình yêu đích thực' của Nhã Phương bất ngờ lộ diện.

Dường như nhận được hiệu ứng tốt, đoàn làm phim "Tuổi thanh xuân 2" tiếp tục tung ra những hình ảnh không thể "ngọt ngào" hơn được nữa của Nhã Phương và Kang Tae Oh tại Hàn Quốc. Vẻ đẹp trong sáng và tình cảm của hai người khiến cho người ta tin rằng, có lẽ đây chính là "tình yêu đích thực" của hai con người ấy.

Nhã Phương cho biết, trong phần 2, cặp đôi Linh - Junsu (Kang Tae Oh) cũng gặp nhiều sóng gió và Linh sẽ phải mạnh mẽ đối diện với những khó khăn đó. Linh mạnh mẽ chiến đấu để giành tình yêu là điều mà rất nhiều khán giả trông đợi bởi trong phần 1, Linh quá nhập nhằng và thường xuyên né tránh tình cảm của Jun Su.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình với Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên cho biết,  nhờ những scandal đã qua mà cô thêm yêu, trân trọng hơn những gì mình đang có.

nha phuong phunutoday2

Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay hạnh phúc.

Thật lòng, cô mơ ước có một gia đình nhỏ với những đứa con đáng yêu. Cô rất yêu trẻ con và rất muốn có thể thực hiện được ước mơ bình dị đó. Đối với cô, đó là ước mơ rất thiêng liêng và người đẹp vẫn luôn chờ đợi, tin tưởng rồi bản thân sẽ thực hiện được thôi.

Chia sẻ về việc bao giờ sẽ kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương cho biết, cô không dám chắc là đến bao giờ ước mơ đó sẽ được thực hiện, cũng không muốn nói trước điều gì ở thời điểm hiện tại về việc kết hôn và hai người cũng chưa nghĩ đến chuyện đó. Tình yêu với cô là một mối quan hệ nghiêm túc nhưng cuộc sống vốn dĩ có nhiều điều đến và có thể xảy ra với mình nên thật khó để nói trước tương lai sẽ ra sao, như thế nào.

Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
Uẩn khúc sau chuyện Khánh Thi không muốn kết hôn với Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc nên cũng chẳng muốn cưới xin thủ tục làm gì, điều đó cũng khiến cô và Phan Hiển không thoải mái.
'Đột nhập' căn hộ Ngọc Trinh, phát hiện ra điều bí mật cực 'sốc'
'Đột nhập' căn hộ Ngọc Trinh, phát hiện ra điều bí mật cực 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau ánh hào quang sân khấu với chốn phồn hoa, Ngọc Trinh trở về nhà và tận hưởng cuộc sống bình dị như bao cô gái khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong