Showbiz 29/9: Jennifer Phạm tiết lộ tình đầu, Hương Tràm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Jennifer Phạm tiết lộ mối tình đầu 8 năm thì Hương Tràm lại rục rịch với tin đồn chuẩn bị kết hôn.

huong tram phunutoday1

Hương Tràm mùa vừa thực hiện một bộ hình mới để gửi đến khán giả. Hương Tràm mặc váy cô dâu xuyên thấu vô cùng quyến rũ. Ở tuổi 20, khi diện trang phục cưới, Hương Tràm cảm thấy khá hồi hộp, cô tâm sự bản thân chưa bao giờ có cảm giác này. Thực tế, bộ ảnh này do Hương Tràm thực hiện một cách đơn thuần nhằm lưu lại những kỉ niệm đẹp. Nữ ca sỹ từng dự định đến năm 28 tuổi sẽ kết hôn với người mà bản thân yêu thương.

dang thu thao

Sau khi bạn trai Hoa hậu Thu Thảo chính thức lộ diện trên truyền thông, rất nhiều người đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ vẻ điển trai lẫn tài năng của Nguyễn Trung Tín. Hoàn hảo là vậy nhưng mới đây, chàng trai này đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh bản thiết kế cùng quyển sổ ghi chép kèm với dòng tiết lộ: "Chữ xấu, vẽ còn xấu hơn. Được cái duy nhất là chịu khó...hay là khó chịu?" sau hoài niệm về tuổi thơ khoe chữ ký "siêu xấu".

jennifer pham

Jennifer Phạm bày tỏ, từ trước tới giờ chưa bao giờ cô nhắc tới nhân vật đặc biệt này nên có chút ngần ngại. Thế nhưng sau đó, người đẹp cũng quyết định bật mí một vài điều về chuyện tình cảm thời thơ ấu. Jennifer Phạm và anh chàng tình đầu của cô quen biết và trở thành những người bạn tốt của nhau từ năm lớp 8. Khoảng thời gian làm bạn và yêu nhau của cả hai kéo dài tới tận 8 năm.

kim ly

Kim Lý vừa nhận được lời mời làm HLV thể lực cho kiện tướng tennis Lý Hoàng Nam. Dù đang rất bận rộn với dự án điện ảnh hành động - hài mới nhất nhưng Kim Lý vẫn đồng ý ngay khi được HLV của Hoàng Nam ngỏ lời mời.

ngoc trinh

"Vòng eo 56" sẽ là những điều chân thực nhất về cuộc đời Ngọc Trinh từ khi còn nhỏ tới lúc thành danh. Tuy nhiên, khi xem những hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh Ngọc Trinh ngày bé và khi trở thành thiếu nữ 15 tuổi, rất nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh trước khi lấn sân vào showbiz, cô không sở hữu làn da "trắng bóc", thay vào đó là làn da đen nhẻm, đúng "chất" của một cô gái nhà quê, vất vả vì cuộc sống mưu sinh ngay từ những ngày còn nhỏ. Tuy nhiên, vai diễn Ngọc Trinh thời 15 tuổi với những cảnh quay nghèo khổ ở vùng thôn quê, tay lấm chân bùn, thì làn da trắng sáng của Ngọc Trinh không ăn nhập và có phần "bị vênh". 

nha phuong

Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đang đi hẹn hò cùng nhau. Dù đã khéo ngụy trang bằng việc che chắn kín mít, cặp đôi vẫn dễ dàng bị phát hiện. Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi, tình cảm nắm tay nhau đi dạo tại một trung tâm thương mại. Nhiều người không khỏi nghi rằng phải chăng cặp đôi này yêu nhau thật chứ không phải PR phim như những gì mọi người nghĩ.

phan hien

 Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh chụp cùng con trai Kubi bé bỏng kèm dòng chú thích khá ngắn gọn "Ba ơi, con thương ba nhiều lắm". Đáp lại "lời nói chân thành" của con trai, chàng vũ công 9X bày tỏ "Ba sẽ luôn yêu thương và che chở cho con, Kubi ạ!". Có thể thấy, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ, siêu đáng yêu và giống bố như đúc. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

tuan hai

Trong giới đầu bếp Việt nam sẽ thật thiếu xót nếu ta bỏ qua cái tên Phạm Tuấn Hải. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo về ẩm thực, bếp trưởng Phạm Tuấn Hải khởi nghiệp và nhanh chóng trở thành đầu bếp giỏi tại các khách sạn lớn, nổi tiếng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh "hơi bánh bèo", Tuấn Hưng ôm vợ tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Angela Phương Trinh thừa nhận "hơi bánh bèo" thì Tuấn Hưng ôm vợ tình cảm, "đập tan" tin đồn rạn nứt.
Showbiz Việt ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà hở bạo, Phượng Vũ đã ly hôn
Showbiz Việt ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà hở bạo, Phượng Vũ đã ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) -Hà Hồ tiếp tục bị dư luận chỉ trích vì chọn trang phục quá gợi cảm khi biểu diễn trên truyền hình, Phượng Vũ thừa nhận đã ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn