Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống "y xì" bố Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ khoe hình ảnh con trai ngộ nghĩnh, đáng yêu giống "y xì" bố Phan Hiển.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cô đang âu yếm con trai bé bỏng của mình. Cậu bé bụ bẫm, khôi ngô và cực đáng yêu. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Có con rồi mẹ mới càng hiểu hơn về tấm lòng cha mẹ. Mẹ mong mẹ sẽ sống tốt và có hiếu với bà ngoại và mọi người trong gia đình. Mẹ muốn sống có trách nhiệm hơn với tất cả những gì xảy ra và tạo dựng. Con cũng vậy nha Kubi".

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi khoe con trai ngộ nghĩnh giống "y xì" bố Phan Hiển.

Ngay lập tức, chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ Khánh Thi - bà mẹ trẻ vượt qua mọi sóng gió và sẵn sàng vì con thân yêu của mình. Đồng thời, người hâm mộ cũng không thể rời mắt trước vẻ đáng yêu, bụ bẫm của con trai cô.

khanh thi phunutoday2

Đông đảo người hâm mộ thích thú với hình ảnh con trai Khánh Thi.

Kể từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào và luôn dành những lời lẽ, giọng điệu ngọt ngào khi nói về con.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

Bé Kubi giống bố Phan Hiển "như đúc".

Trước đó, tại tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi đã “tình cờ” chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật có in hình Kubi trên chiếc bánh sinh nhật cũng như những bức hình được trưng bày trên bàn ngày 16/8 vừa qua. Thêm vào đó, tên thật của Kubi cũng được tiết lộ – bé là Nguyễn Minh Cường. Kubi sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển.

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday2

Gương mặt con trai Khánh Thi "hiền khô" và giống bố như đúc.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Tuy nhiên, từ khi bé Kubi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé.

Phan Hiển nói gì trước thông tin Khánh Thi muốn buông tay?
Phan Hiển nói gì trước thông tin Khánh Thi muốn buông tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển không giải thích, không chứng minh nhưng hình ảnh anh cùng bạn gái đang hạnh phúc chăm con đủ để nói lên tất cả.
Thêm bằng chứng phá vỡ tin đồn rạn nứt của Khánh Thi - Phan Hiển
Thêm bằng chứng phá vỡ tin đồn rạn nứt của Khánh Thi - Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi đã cùng nhau "tay trong tay", tình tứ đi dự sự kiện nhằm "phá vỡ" tin đồn rạn nứt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn