Khánh Thi "xót ruột" khi Phan Hiển ngủ mê mệt vì chăm con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi cảm thấy nghèn nghẹn khi nhìn Phan Hiển ngủ ngon giấc sau những ngày mệt mỏi chăm sóc bạn gái và con trai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh Phan Hiển đang ngủ ngon giấc sau những ngày vất vả chăm bạn gái, con trai và một đêm thức dậy liên tục để thay tã, cho con bú bình. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Sáng nay thật tuyệt vời. Được đi lại khom khom nhưng tươi lắm. Ra cửa sổ nhìn không khí bên ngoài. Hít một hơi thật dễ chịu. Quay vào trong phòng bỗng thấy nghèn nghẹn. Cám ơn lắm những người thương yêu!".  

khanh thi1

Khánh Thi "nghèn nghẹn" khi thấy Phan Hiển ngủ ngon giấc​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh Phan Hiển ngủ ngon giấc kèm dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ dành cho chàng vũ công trẻ nhiều lời ngợi khen "có cánh" khi cho rằng Phan Hiển thực sự là "ông bố của năm".

Trước đó, Phan Hiển cũng chia sẻ rằng, sau khi chứng kiến quá trình sinh nở của bạn gái, anh càng trân trọng hạnh phúc hiện tại. Anh nói, có khó khăn đến đâu anh cũng chịu được, chỉ cần thấy bạn gái và con trai vui là anh cảm thấy mãn nguyện. 

phan hien2

Phan Hiển và Khánh Thi thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Phan Hiển đi tu nghiệp, Khánh Thi mệt mỏi đi siêu thị một mình
Phan Hiển đi tu nghiệp, Khánh Thi mệt mỏi đi siêu thị một mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi bạn trai đi tu nghiệp và đi diễn ở xa, "bà bầu" Khánh Thi ở nhà vẫn rất chăm chỉ, chịu khó đi siêu thị sắm đồ cho cả nhà.
Phan Hiển
Phan Hiển "tủi thân" vì không có Khánh Thi và con trai bên cạnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển cho rằng anh cảm thấy nhớ nhà, muốn về nhà ngay vì "ở nhà có em, có con và bé vẹt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn