Khánh Thi mong sớm được ôm con vào lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ rằng cô sẽ ráng chịu đau từ vết mổ để được đứng dậy ôm con vào lòng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh cô đang đứng tập bước trong bệnh viện sau khi sinh con trai được ít ngày. Dù vẫn còn rất đau đớn sau lần "vượt cạn" lần này nhưng "Nữ hoàng dancesport" vẫn cố gắng đi lại để sớm được bế con vào lòng.

khanh thi1

Khánh Thi sẽ ráng chịu đau để sớm được ôm con vào lòng

Khánh Thi viết: "Con sinh ngày 17/7. Mẹ yêu con thật nhiều. Vì con mẹ ráng chịu đau để đứng lên thật nhanh và cố gắng nhiều để được bế con yêu vào lòng.Vết mổ còn mới nhưng mẹ chịu đau được. Mẹ xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và cả những người hâm mộ đã động viên và ủng hộ. Có nhiều người chưa bao giờ được gặp cũng gửi quà cho mẹ con mình. Có được hạnh phúc này là nhờ có Kubi đó. Mẹ yêu con!".

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khánh Thi đã khiến nhiều người phải xót xa, xúc động và đồng cảm với nỗi lòng của người mẹ trẻ hết lòng vì đứa con thân yêu của mình. Được biết, Khánh Thi và Phan Hiển vừa chào đón niềm hạnh phúc vô bờ bến khi chào đón con trai đầu lòng vào lúc 13 giờ ngày 17/7 vừa qua. Khánh Khi sinh con bằng phương pháp sinh mổ do sức khỏe không tốt. Hiện cô đang nằm ở phòng hồi sức.

khanh thi2

khanh thi3

khanh thi4

Cô hạnh phúc nắm bàn tay nhỏ xíu của con trai mới chào đời.

Phan Hiển làm rể đảm, Khánh Thi hạnh phúc chăm con trai
Phan Hiển làm rể đảm, Khánh Thi hạnh phúc chăm con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đảm đang chăm sóc cho vợ con trong bệnh viện.
Khánh Thi chuyển dạ chuẩn bị sinh con trai
Khánh Thi chuyển dạ chuẩn bị sinh con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài mong chờ, hồi hộp, Khánh Thi đã vỡ ối và nhập viện ngay sau đó chờ sinh con trai đầu lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn