Phan Hiển hạnh phúc được lên chức bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một ngày sau khi Khánh Thi sinh con trai, Phan Hiển viết 'thương mẹ con Kubi lắm'.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ tâm trạng lâng lâng khi được lên chức bố. Anh viết: "17/7 là một ngày mà mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn". Niềm vui làm bố của kiện tướng được đông đảo bạn bè, khán giả đồng cảm. Họ gửi hàng loạt lời chúc mừng đến Phan Hiển và Khánh Thi khi con trai của cặp đôi đã cất tiếng khóc chào đời vào đầu giờ chiều hôm qua tại một bệnh viện ở TP HCM. Có khán giả khuyên Phan Hiển rằng, hãy luôn trân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình và mãi là chỗ dựa vững chãi cho hai mẹ Khánh Thi. Cũng có người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Phan Hiển bởi anh đã vượt qua những rào cản về tuổi tác trong tình yêu để ở bên giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. 

phan hiển làm cha

Phan Hiển ân cần động viên bạn gái sau khi cô chịu đựng nhiều đau đớn vì sinh mổ.

Khánh Thi có dấu hiệu chuyển dạ sớm hơn so với dự kiến ít ngày. Cô vỡ ối vào sáng sớm ngày 17/7 nên được mẹ và bạn trai Phan Hiển đưa vào bệnh viện. Ban đầu, cô dự định sẽ sinh thường, nhưng vì gặp khó khăn nên các bác sĩ khuyên cô sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé. Khoảng 12h40, ca mổ diễn ra thuận lợi và con trai đầu lòng của Khánh Thi - Phan Hiển ra đời vào lúc 12h50 phút, nặng 2,9 kg. Vì gây mê nên gần 5 tiếng sau ca mổ, kiện tướng dance sport mới tỉnh dậy và được chuyển từ phòng hồi sức sang phòng hậu sản. Cô bị đau vết mổ, khi bạn trai Phan Hiển động viên, Khánh Thi đã bật khóc nghẹn ngào. Tuy nhiên, cô hạnh phúc bởi đã 'vượt cạn thành công' và thiên thần nhỏ rất kháu khỉnh, có gương mặt giống hệt bố. Hiện tại, cô nằm viện để dưỡng sức trong vài ngày. Mẹ đẻ và Phan Hiển luôn túc trực ở bên để chăm sóc cô và con trai.

phan hiển làm cha 1

Lên chức bố khi mới 22 tuổi, kiện tướng dance sport lâng lâng hạnh phúc. 

Mặc dù chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng chuyện tình kém 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển được dư luận ủng hộ. Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ tiết lộ chuyện có thai một bé trai vào hồi tháng 3. Dù vóc dáng ngày càng nặng nề, cơ thể thường xuyên mệt mỏi nhưng sát ngày sinh, Khánh Thi vẫn miệt mài làm việc. Cô đang phụ trách sản xuất chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, đồng thời điều hành trung tâm dance sport của riêng mình.

Khánh Thi khóc cười bên Phan Hiển trong ngày hạnh phúc
Khánh Thi khóc cười bên Phan Hiển trong ngày hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ kiện tướng Dancesport rơi nước mắt, nở nụ cường trong ngày chào đón con trai chào đời.
Khánh Thi sinh con trai, Phan Hiển chính thức làm cha
Khánh Thi sinh con trai, Phan Hiển chính thức làm cha
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi và Phan Hiển vừa chào đón niềm hạnh phúc vô bờ bến khi chào đón con trai đầu lòng vào lúc 13 giờ ngày 17/8.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn