Phan Hiển "tủi thân" vì không có Khánh Thi và con trai bên cạnh

07:00, Thứ bảy 11/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển cho rằng anh cảm thấy nhớ nhà, muốn về nhà ngay vì "ở nhà có em, có con và bé vẹt".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh tạo dáng ngồi trầm ngâm, suy nghĩ về "chuyến đi tu nghiệp và thi đấu ở xa" mà không có Khánh Thi và con trai bên cạnh. Chàng vũ công 9X bày tỏ: "Đi tu nghiệp và thi đấu ở xa. Cả đoàn ai cũng đi cùng gia đình, có tui là đi một mình. Huhu muốn về nhà liền quá đi thôi. Ở nhà có em, có con và bé vẹt, ‎cố lên thôi‬. Giờ về nghỉ sớm mai thi thật tốt nào".

phan hien1

Phan Hiển "tủi thân" vì không có Khánh Thi và con trai bên cạnh​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của bạn trai Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ dành cho Phan Hiển lời ngợi khen khi anh - một chàng trai tuy trẻ nhưng lại hết lòng vì bạn gái, vượt qua mọi sóng gió để bảo vệ tình yêu của mình.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã đăng tải hình ảnh anh và Khánh Thi tạo dáng "tự sướng" kèm dòng chú thích khá hài hước: "Cái tướng ngồi mắc cười không chịu nổi. Ngồi ghé không chịu mà ngồi bao nilon mới chịu. Khép đùi không nổi nên bà ngồi men dễ sợ. Mặc váy không chịu phải mặc quần sooc mới chịu. Giày đẹp không chịu mà chân đất thì chịu. Vậy có bị ném đá không ta hả bà Bầu khó chịu".

khanh thi

Bạn trai 9X đưa dẫn chứng "chê bai" Khánh Thi là bà bầu khó chịu

Trước hình ảnh và tâm sự hài hước của Phan Hiển, đa số chị em phụ nữ đều chia sẻ những bình luận đầy thông cảm: "Bà bầu, lúc nào cũng cảm thấy khó chịu trong người", "Bầu thì khó chịu vậy đó anh ơi, ngồi khép đâu được đâu". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra tình cảm, sự quan tâm hết mình của Phan Hiển dành cho Khánh Thi đằng sau những lời trách yêu: "Khó chịu mà có người chiều như thế cũng không bị coi khó lắm nhỉ? Khi nào mà không chiều được nữa mới là khó chịu ý. Chúc bố mẹ lúc nào cũng chịu chiều nhau thế".

Khánh Thi tiết lộ sẽ sinh con trai vào khoảng 2 tuần nữa
Khánh Thi tiết lộ sẽ sinh con trai vào khoảng 2 tuần nữa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã tiết lộ về thời gian sinh em bé cũng như nơi sẽ sinh khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra sáng 4/7.
Phan Hiển: 'Nhiều lúc Khánh Thi còn bỏ mặc tôi'
Phan Hiển: 'Nhiều lúc Khánh Thi còn bỏ mặc tôi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam vũ công 9X chia sẻ, trong vai trò cố vấn chuyên môn, nữ kiện tướng dancesport luôn hỗ trợ đội Thủy Tiên và Đoan Trang nhưng không “ngó ngàng”
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong