Kimmese bất ngờ lên tiếng tố Thu Phương sống hai mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ rapper khiến dư luận xôn xao trước những dòng chia sẻ đầy bức xúc của cô nàng dành cho người thầy của mình - ca sĩ Thu Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kimmese bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài nói về huấn luyện viên của mình tại The Voice – ca sĩ Thu Phương với giọng điệu khá gay gắt và bức xúc.

Mở đầu bài viết cô bắt đầu bằng câu thành ngữ quen thuộc: “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”, nhưng sau đó cô đã  chia sẻ những góc khuất trong mối quan hệ thầy trò giữa mình và Thu Phương.

Cô viết: “Không phải ai sống ở Mỹ thì sẽ có cái đầu mở, dang tay ôm lấy những sự khác biệt không có sự bắt ép”.Kimmese không ngần ngại nói Thu Phương là người hai mặt khi cô cố gắng “dốc bầu tâm sự” chia sẻ với thầy mình những băn khoăn, những phân vân của cô về âm nhạc thì Thu Phương lại đáp lại bằng thái độ khinh khi, phẫn nộ khi Kim rời khỏi xe.

Nữ rapper còn tiết lộ Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, cô thẳng thắn: “Tôi làm showbiz được 10 năm rồi cảm ơn vì đã làm tấm gương để tôi nhớ nhưng không bao giờ noi theo”.

Bên cạnh đó, những chuyện hậu trường cũng được Kimmese kể lại. HLV Thu Phương từng hứa với học trò sẽ có nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chăm lo cho các thí sinh tại The Voice, nhưng tất cả chỉ là lời hứa suông.

Cô nàng gay gắt: “Cảm ơn đã dạy cho tôi biết rằng không phải ai đó khóc cho bạn có nghĩa là họ thương bạn, không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như  là mẹ bạn, không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn là họ luôn nghĩ tốt về bạn”.

Ca sĩ “Áo xanh” còn tiết lộ câu nói của Thu Phương về mình: “Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

Kim bức xúc kể trong một lần Kimmese có 15 phút để luyện tập bài hát trên sân khấu nhưng HLV Thu Phương vẫn luôn cất giọng hát bên cạnh. Kimmese đã phản ứng: "Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi". Kimmese còn nhấn mạnh: "Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được".

Ngay lập tức những dòng chia sẻ của Thu Phương đã gây sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng, dù ngay sau đó Kimmese đã nhanh chóng xóa bài viết của mình.

Thời gian gần đây ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên dính phải những lùm xùm với học trò của mình. Cách đây chưa lâu, mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh đã lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi”.

Bà Thùy Dương cũng tiết lộ việc Thu Phương không bỏ tiền ra mua ca khúc cho học trò như thông tin báo chí đã đưa và khi đi biểu diễn chung cô chỉ trả cho các học trò 1 triệu đồng/ người trong khi giá vé bán rất cao.

Dù sau đó cả phía ông bầu Dũng Taylor và ca nương Kiều Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc này thì hình ảnh của Thu Phương trong mắt công chúng cũng đã ít nhiều bị ảnh hưởng.

Chồng Thu Phương nói gì khi vợ bị nói ích kỉ, vô trách nhiệm?
Chồng Thu Phương nói gì khi vợ bị nói ích kỉ, vô trách nhiệm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông bầu Dũng Taylor đã lên tiếng giải thích lý do Thu Phương hát solo trong đêm gala The Voice 2015.
Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
Thu Phương bị tố ích kỷ, bỏ mặc học trò tại The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca "Chưa bao giờ" bị phụ huynh thí sinh lên tiếng cho rằng cô ích kỉ, không quan tâm tới học trò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn