Kỳ Duyên bị tố văng tục, đóng cửa xe làm kẹt tay tài xế taxi

09:00, Thứ hai 07/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Kỳ Duyên lên tiếng "phản pháo" khi con gái cưng bị tố chửi bậy, văng tục với một tài xế lái taxi.

Mới đây dân cư mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị một tài khoản Facebook lên tiếng "vạch mặt" là có thái độ và hành xử thiếu văn hóa. Được biết trên trang cá nhân của một phụ nữ có tên là T.M đăng dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện lái xe của chồng qua đó "tố" người đẹp Nam Định và mẹ có hành vi khiếm nhã khi đi xe.

Kỳ Duyên bị  
Tài khoản T.M bày tỏ sự bức xúc và lên án cách hành xử không đẹp, không xứng danh hoa hậu của Kỳ Duyên.

Theo lời kể của người phụ nữ này thì chị chính là vợ của anh tài xế bị mẹ con hoa hậu đối xử “thiếu tôn trọng”, thậm chí còn có những lời lẽ xúc phạm. Cô cho hay vào ngày 3/3 vừa qua, chồng cô có chở  hai người phụ nữ một già một trẻ đi từ Điện Biên Phủ về Sài Gòn Pearl. Vừa lên xe người con gái đã giục đi nhanh và có thái độ khó chịu khi anh phải đi vòng theo yêu cầu của công an giao thông. Sau đó, người mẹ đã to tiếng đôi co cùng lái xe, tố anh đi xa để mua đường và thậm chí còn dùng từ ngữ xúc phạm anh. Sau khi nghe chồng kể chuyện, người vợ đã kiểm tra lại thông tin đăng kí thuê lái xe và khẳng định đó là số điện thoại cùng hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên.

Dân cư mạng "bán tín bán nghi" trước nội dung câu chuyện này. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xứng là đại diện cho một Hoa hậu bởi cách hành xử thiếu văn minh. Liên lạc với Kỳ Duyên để tìm hiểu sự tình, và Thêu - mẹ của Kỳ Duyên đã lên tiếng xác nhận hai người phụ nữ đi xe taxi là mẹ con cô nhưng không hề có những hành động và thái độ mất lịch sự như lời kể của người phụ nữ có tên T.M. Bà chia sẻ cũng là người làm lao động nên biết cách cư xử sao cho phải phép.

Kỳ Duyên bị

Mẹ Kỳ Duyên luôn là người lên tiếng giải quyết những chuyện ồn ào về văn hóa ứng xử của con gái.

Hành động không đóng cửa xe của Kỳ Duyên làm cho anh tài xế bị kẹt tay, mẹ Hoa hậu cũng có giải thích: “Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”.

Sau vài tiếng đăng tải trạng thái "tố" mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên, chủ Facebook T.M cũng đã nhanh chóng gỡ hoàn toàn nội dung xuống và khóa tài khoản trang cá nhân của mình. Chưa rõ thực hư mọi chuyện ra sao nhưng rất có thể, đây lại là một chiêu trò nhắm đến để ảnh hưởng đến hình ảnh của Kỳ Duyên và cô cũng chỉ là nạn nhân của những tin đồn vô căn cứ này!

Vbiz 6/3: Phạm Hương gợi cảm, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?
Vbiz 6/3: Phạm Hương gợi cảm, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khoe đường cong gợi cảm tại thiên đường New Zealand, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla tái hợp?
Cân cảnh đường cong nóng bỏng của Phạm Hương tại New Zealand
Cân cảnh đường cong nóng bỏng của Phạm Hương tại New Zealand
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khiến fan hâm mộ không rời mắt khi khoe đường cong cơ thể nuột nà trước thiên nhiên hùng vĩ tại New Zealand.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link