Kỳ Duyên giúp đỡ cụ già, bị dàn cảnh trộm hết đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên bị trộm hết đồ vì giúp đỡ cụ ông ở ga tàu. Cô không ngờ tất cả là màn kịch đã được dựng sẵn.

Trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ câu chuyện mình tốt bụng giúp cụ ông nhìn số tầu mà bị lừa mất vé. Cô bị dàn cảnh để trộm đồ nhưng may mắn không tổn thất nhiều.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Có nhiều người nói "Chị Duyên ơi, lúc nào cũng thấy chị tươi cười vui vẻ, không biết chị có bao giờ buồn không?" Để trả lời câu hỏi đó xin chia sẻ với các bạn một câu chuyện "bực" (bực chứ không phải buồn nhé). Bực là vì sáng nay ra sân ga đi xe lửa tới phi trường đáp máy bay về Mỹ, Kỳ Duyên  đã bị ăn cắp cái cái giỏ kéo tay "carry on" và ví...mất hết passport, creditcard, bằng lái xe!!

mc kỳ duyên bị trộm hết đồ

Kỳ Duyên đang đứng trước bảng coi giờ xe lửa khởi hành ở "platform" số mấy. Chung quanh rất đông người cũng đang đứng xem. Kỳ Duyên  một mình đã có 3 cái valise như các bạn thấy trong hình. Cô bạn Mina Uyên chạy đi mua vé xe lửa cho hai đứa để lại thêm một cái valise nữa là 4.

Bỗng có một ông già hiền lành đứng bên cạnh nhìn bảng rồi ra vẻ mắt mờ không đọc rõ , nhờ Kỳ Duyên coi hộ chuyến xe kế tiếp đi phi trường là mấy giờ...khởi hành từ đâu... Kd lo đọc bảng để giúp ông tìm chuyến xe của ông, chỉ phân tâm vài giây quay lại thì cái giỏ kéo tay trên có cái ví đã bị người đứng sau kéo đi.

mc kỳ duyên bị trộm hết đồ 1

Thì ra họ "làm ăn" theo cặp, một người nói chuyện để làm chi phối và một người lấy đồ!! Thế là mất hết!! Thiệt là mình muốn giúp người mà bị hại!! Bây giờ nghĩ lại quả thật mình là "nạn nhân lý tưởng" đàn bà một mình, nhiều đồ...mặt lại trông khờ khờ...haizzzzz...

Nhưng may thay có lẽ vì lòng tốt nên trời vẫn thương. Câu chuyện có cái kết không đến nỗi "đoản hậu". Vì Kỳ Duyên "giàu quá" nên trong ví chỉ còn $20 đô tiền mặt. Tất cả credit cards thì gọi báo mất và đóng kịp thời chưa ai xài đồng nào.

Phone đang cầm trong tay, máy hình để trong valise khác và Uyển, vì là CFO của Ky Duyen House quen tính cẩn thận, nên có mua bảo hiểm cho nguyên chuyến đi. Tất cả tiền đổi vé, tiền hotel và đồ mất sẽ được đền bù. Nói chung chỉ mất $20 đồng và... hai quả chuối hôm qua mua để sáng mang lên máy bay ăn! Hehehe...

mc kỳ duyên bị trộm hết đồ 2

Vì vậy nên không buồn nhưng bực là vì phải ở lại đây tới thứ hai chờ Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ mở cửa mới đi làm passport mới được. Sốt ruột quá vì ở Việt Nam nhiều người và nhiều công việc đang chờ mình về... Bị dzạy chứ ai muốn!!

Lần thứ nhất tới Ý được cầu hôn nhưng rồi cuộc tình đã trôi theo dòng nước. Lần thứ hai tới Ý, phi trường bị cháy nằm chờ bao lâu mới có chuyến bay. Lần này bị mất cắp... Thế là quá tam ba bận rồi nhé!! "Đường nào cũng về La Mã" nhưng chắc còn lâu lắm Kỳ Duyên mới dám lên đường đi Ý...ẹ!

Thôi thì trở về phòng có bạn hiền, có đàn, có rượu cũng là hạnh phúc lắm rồi...có lo cũng chẳng làm được gì hơn... dzô đi!!!"

Câu chuyện của Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều chia sẻ an ủi của người hâm mộ và không ít người khen ngợi lòng tốt của cô, thất vọng trước lòng tốt bị lừa gạt.

MC Kỳ Duyên lần đầu thừa nhận là
MC Kỳ Duyên lần đầu thừa nhận là "vợ bé" trong một đại gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kín tiếng là vậy song đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên khoe ảnh "đại gia đình" thân thiết, tình cảm bên nhau.

 

Những kiểu tóc thời trang tôn nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên
Những kiểu tóc thời trang tôn nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu tóc đẹp, hợp thời trang giúp Hoa hậu Kỳ Duyên sành điệu, trẻ trung hơn khi xuất hiện trước công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn