Kỳ Duyên tiết lộ về 'bạn trai' sau mong muốn dự thi HH Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về "bạn trai" sau khi bày tỏ mong muốn được dự thi Hoa hậu Thế giới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện học tập, công việc của mình kể từ khi Nam tiến. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 bày tỏ, cô đã suy nghĩ trong vòng 3 ngày mới quyết định chuyển hẳn vào Sài Gòn để tiện công việc. Sau khi xem lại các bài báo viết về mình trong năm 2015, cô nghĩ bản thân cần trau dồi kỹ năng mềm, sự tự tin để hình ảnh cá nhân ngày một tốt hơn. Việc sống, học tập và làm việc tại TP HCM sẽ giúp cô có cơ hội rèn luyện và hoàn thiện bản thân.

ky duyen phunutoday1

Tất nhiên, khi Nam tiến, việc học của cô vẫn được duy trì. Cô chuyển vào cơ sở 2 của Đại học Ngoại thương, hệ thống giáo dục của hai miền giống nhau, chỉ khác là miền Nam không có bộ môn tiếng Pháp. Do đó, cô sẽ ngừng học tiếng Pháp một năm.

Thêm vào đó, Kỳ Duyên thừa nhận, mục đích của cô vào Sài Gòn không phải để lấn sân showbiz. Cô chỉ muốn bản thân tiến bộ, hoàn thiện và có thể tự tin đứng trước mọi người, chứng minh cho họ thấy hình ảnh Hoa hậu Việt Nam. Song song với việc học ở trường Ngoại thương, cô còn tham gia các lớp học tiếng Anh, kỹ năng mềm.

Được mẹ trợ giúp ở mọi khâu như trang điểm, chỉnh sửa váy áo, nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên được nuông chiều nên ỷ lại, thiếu tính tự lập. Tuy nhiên, cô gái gốc Nam Định cho rằng, mọi người thấy mẹ chỉnh sửa váy áo sẽ đánh giá cô là đứa trẻ chỉ biết ỷ lại, nhưng thật ra không phải như vậy. Cô trưởng thành qua từng ngày, từng tháng, từng năm. Mẹ ở cạnh hỗ trợ cô về công việc bởi có những chuyện cô không thể kiểm soát được. Không chỉ có mẹ hoa hậu mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn dành cho con sự quan tâm tốt nhất.

Kỳ Duyên thừa nhận, cô từng khuyên mẹ không nên chăm sóc con gái quá nhiều ở chốn đông người, như vậy sẽ không tốt cho hình ảnh của cô, nhưng mẹ là người cẩn thận, tận tâm. Có lúc cô nhắc khéo: “Mẹ có thể lo cho con ở hậu trường. Đừng chăm sóc con nhiều quá, mọi người sẽ nghĩ con là đứa trẻ chỉ biết dựa vào mẹ”. Mẹ cô cũng hiểu điều đó.

ky duyen phunutoday2

Tiết lộ về chuyện tình cảm, Kỳ Duyên cho biết, hiện tại cô đã có một số đối tượng theo đuổi, thế nhưng cô muốn tập trung cho công việc và chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Cô không có tiêu chí chọn bạn trai cụ thể mà nghĩ rằng người đàn ông giàu có, đẹp trai không quan trọng bằng người hiểu mình. Cô cần tình yêu thật sự. Khi người đó yêu cô thật lòng họ sẽ dành những thứ tốt đẹp nhất cho cô. Cô chưa từng rơi vào trạng thái thất tình. Trước khi làm hoa hậu, người đẹp chỉ tập trung học tập. Cô không có nhiều thời gian để nghĩ đến chuyện yêu, cũng có thích ai đó nhưng chỉ là rung động đầu đời.

Kỳ Duyên không có yêu sách cho tình yêu, nhưng cô là cô gái có nhiều đòi hỏi. Lúc yêu, cô muốn người ấy dành nhiều thời gian cho riêng mình, hoặc người ấy phải yêu những thứ thuộc về cô như công việc, bạn bè, gia đình...

Thời gian gần đây, người hâm mộ của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi xôn xao trước tin đồn cô sắp sửa "đem chuông đi đánh xứ người" khi cô thể hiện mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Được biết, theo thông tin mới nhất thì Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền.

Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Kỳ Duyên cho biết, cô có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang bất ngờ khoe ảnh ôm ấp "người yêu" bé nhỏ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình, khiến nhiều người tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link