Kỳ Hân hành động 'sốc' để 'níu kéo' tình yêu của Mạc Hồng Quân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân trổ tài nấu ăn và thể hiện tình cảm với Mạc Hồng Quân sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng Mạc Hồng Quân kèm dòng chú thích khá tình cảm "Chồng đi lâu quá mà chưa về". Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm 2" còn liên tục chia sẻ những món ăn do cô tự trổ tài đẹp mắt, thể hiện sự đảm đang nội trợ của bản thân.

mac hong quan phunutoday1

Kỳ Hân hành động 'sốc' để 'níu kéo' tình yêu của Mạc Hồng Quân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh". Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, những gì Kỳ Hân làm giống như hành động để "níu kéo" tình yêu của chàng cầu thủ 9X và chờ anh trở về chốn bình yên sau bao sóng gió.

Được biết, tuần qua, Mạc Hồng Quân không về thăm nhà vì bận thi đấu cùng Than Quảng Ninh trong hai trận làm khách của Bình Dương ở vòng 16 V-League và bán kết lượt đi Cup quốc gia. Sau khi làm đám hỏi, Kỳ Hân dọn về sống cùng ông bà nội của Hồng Quân ở Hải Dương. Mỗi tuần, cặp đôi chỉ được ở bên nhau trong khoảng 1-2 ngày khi tiền vệ Than Quảng Ninh được nghỉ sau trận đấu.

mac hong quan phunutoday2

Những món ăn do Kỳ Hân trổ tài.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai, chứ không phải là vui mừng trước cuộc sống hạnh phúc bên "người mới" của mình. 

Về phía Ly kute, thay vì trách móc, mắng mỏ thì cô hoàn toàn im lặng trước đám hỏi của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Có chăng, cô chỉ quan tâm đến "tình yêu lớn nhất" của đời mình chính là con trai bé bỏng.

Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?
Vì lý do 'sốc', Mỹ Tâm sẽ hủy đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Mỹ Tâm sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới vì cô không thích có người kè kè bên mình.
HH Kỳ Duyên níu kéo bạn trai bằng cách gì sau tin đồn chia tay?
HH Kỳ Duyên níu kéo bạn trai bằng cách gì sau tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã tặng Tạ Công Sơn chiếc bánh kem có in hình hai người nhân ngày sinh nhật bạn trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn