Lê Bê La tái xuất với bụng bầu 7 tháng, chia sẻ về chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Bê La đang mang bầu ở tháng thứ 7. Cô hiện đang nghỉ dưỡng và không xuất hiện nhiều trước công chúng.

Không xuất hiện trên truyền hình thời gian gần đây, Lê Bê La bất ngờ xuất hiện với bụng bầu 7 tháng trong một buổi gặp gỡ với bạn bè. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm xanh và mái tóc buông xõa đơn giản.

Lê Bê La tăng cân khá nhiều ở tháng thứ 7 khi mang bầu. Cô chia sẻ, thời gian bầu bí cô rất hạn chế xuất hiện trước công chúng vì muốn có thời gian yên tĩnh chăm sóc cho thai nhi, chuẩn bị những vật dụng cần thiết trước khi sinh.

lê bê la mang bầu

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" cho biết cô không bị ốm nghén trong những tháng đầu thai kì. Sức khỏe của nữ diễn viên khá tốt và em bé phát triển bình thường.

Lê Bê La là một trong những diễn viên xinh đẹp rất được yêu thích. Cô kết hôn với đạo diễn trẻ Thanh Hải năm 2012. Lê Bê La từng hoang mang vì ra trường chưa có gì trong sự nghiệp, đang có ý định về quê chồng lan thì có cuộc gọi của chồng.

Chính Thanh Hải cũng là người giao cho cô vai diễn trong "Cổng mặt trời", bộ phim đưa cô đến với khán giả.

Chia sẻ về chồng, Lê Bê La cho biết: "Anh Hải Thanh không khi nào giới thiệu vợ cho vai diễn trong các phim anh ấy đảm nhiệm. Chỉ khi nhà sản xuất yêu cầu, anh ấy mới đưa tôi đến casting. Trên phim trường, anh Thanh đối xử với tôi như mọi diễn viên khác. Có lần một diễn viên nam ngại sự có mặt của anh Thanh ở đó nên làm không tới khi diễn cảnh ve vãn tôi. Chồng tôi thậm chí còn trấn an, thị phạm bạn diễn kia để anh ấy nhập vai cho tốt."

lê bê la mang bầu 1

Còn trong cuộc sống gia đình, Lê Bê La chia sẻ: "Giống như bất cứ cặp vợ chồng nào, chúng tôi cũng phát sinh những mâu thuẫn trong cuộc sống. Có khi tôi giận chồng cả tháng trời không nói. Tính tôi nhiều khi thích nũng nịu kiểu trẻ con, trong khi chồng mệt mỏi vì bận công việc. Nghĩ đến chuyện chẳng mấy khi gặp nhau mà cứ giận dỗi liên miên cũng mệt nên tôi đã tiết chế bớt.

Những lúc cả hai không phải đi quay, chúng tôi thường dành thời gian vào bếp cùng nhau, dọn dẹp nhà cửa, chở nhau đi chơi hay cùng về quê thăm ba mẹ hai bên. Anh Hải thi thoảng làm tôi hạnh phúc với những món quà bất ngờ mà không nhân dịp gì cả. Thời gian rảnh, tôi thường cắm hoa, trang trí nhà cửa, nấu những món ngon chờ chồng về ăn."

Hiện cô đang nghỉ dưỡng để cùng chồng chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Việt Trinh mang bầu, sắp đám cưới sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm?
Việt Trinh mang bầu, sắp đám cưới sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi những hình ảnh Việt Trinh thử váy cưới được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã chúc phúc và mong cô có cuộc sống hạnh phúc hơn...

 

Phi Nhung phát phì tăng 10 kg, mang bầu lừa cưới Tấn Beo
Phi Nhung phát phì tăng 10 kg, mang bầu lừa cưới Tấn Beo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ không ngại tăng 10kg để có thân hình mũm mĩm, giống như đang mang bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn