Phương Mỹ Chi được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi vừa được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời vì giọng hát tình cảm, mượt mà của mình.

Sau hai năm bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi đã khiến người đối diện phải bất ngờ bởi sự trưởng thành và chín chắn trong từng câu nói đến hành động và "lột xác" về ngoại hình. Thế nhưng, cho dù có thay đổi đến cỡ nào thì Phương Mỹ Chi vẫn chỉ là cô bé cấp I, vẫn nhí nhảnh, rất trẻ con và sở hữu giọng hát mượt mà, tình cảm.

Vì lẽ đó, mới đây, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vừa được kênh truyền hình Thái Lan nhắc đến và ngợi khen bởi giọng hát ấm áp, đi sâu vào lòng người.

Phương Mỹ Chi được truyền hình Thái Lan ca ngợi hết lời.

Cụ thể, trên youtube đã xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút, nội dung được trích từ một chương trình truyền hình của Thái Lan đề cập đến "cô bé dân ca" này. Clip ghi lại đoạn Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của mình tại vòng giấu mặt "Giọng hát Việt nhí 2013", ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Kèm theo đó là những lời khen từ phía truyền hình Thái Lan.

phuong my chi phunutoday1

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang được "ba nuôi" Quang Lê đào tạo. Gần đây, nam ca sỹ hải ngoại đã tiếp tục ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm nữa. Về phía Phương Mỹ Chi, mẹ em đã khẳng định, gắn bó với Quang Lê mới thấy và hiểu Lê là người cũng biết chuyện, biết trước biết sau. Đặc biệt Lê rất thương Phương Mỹ Chi. Đó chính là lí do khiến cô quyết định đặt bút ký vào bản bợp đồng.

"Chê" con nuôi, Quang Lê vẫn ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chê" con nuôi tầm thường nhưng Quang Lê cho biết, anh vẫn tiếp tục ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm nữa.
Phương Mỹ Chi tha thiết mong ba Quang Lê ở lại, đừng đi Mỹ
Phương Mỹ Chi tha thiết mong ba Quang Lê ở lại, đừng đi Mỹ
(Giải trí) - Trước thông tin Quang Lê tuyên bố tạm rời showbiz Việt, Phương Mỹ Chi tha thiết mong ba nuôi đừng đi Mỹ, ở lại sum họp cùng gia đình cô bé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link