Linh Nga nói gì về scandal "giật chồng" sau khi được phong NSƯT?

10:00, Thứ năm 21/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Linh Nga đã có những chia sẻ về công việc cũng như những tin đồn mà cô gặp phải thời gian qua.

Mới đây, Linh Nga được phong tặng danh hiệu NSƯT. Bên cạnh những lời khen tặng về khả năng của cô thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, cô không xứng đáng với danh hiệu này khi có quá nhiều lùm xùm xung quanh chuyện đời tư. Trước những ý kiến trái chiều trên, Linh Nga mới đây đã có những chia sẻ chân thành về danh hiệu mới được nhận cũng như những tin đồn về cuộc sống cá nhân của mình.

Linh Nga

Với những ý kiến cho rằng Linh Nga không phù hợp với danh hiệu NSƯT do có cuộc sống riêng nhiều ồn ào, cô cho biết cô chưa từng suy nghĩ gì về vấn đề này. Linh Nga cho biết cô nghĩ rằng, cuộc sống, đời tư và công việc là khác nhau: "Tôi chưa bao giờ làm gì sai với nghề, vì gánh vác trên vai của tôi không chỉ là nghề mà có cả danh của gia đình tôi nữa. Tôi được vinh danh vì có thành tích trong nghề nghiệp chứ không phải vì chuyện này hay chuyện kia. Chuyện riêng tư chỉ là cá nhân thôi."

Linh Nga cũng cho biết, cô không phủ nhận hay khẳng định bất cứ một thông tin nào về chuyện "giật chồng" hay làm người thứ ba. Cô không muốn bình luận nhiều vì muốn mọi người nhắc đến cô là một Linh Nga - diễn viên múa, chứ không vì một chuyện nào khác.

Linh Nga không phủ nhận hay khẳng định bất cứ một thông tin nào về chuyện "giật chồng".

Khi được hỏi tại sao không lên tiếng đính chính các tin đồn, diễn viên múa đã trả lời: "Tôi không đính chính các tin đồn vì muốn giữ được sự bình yên trong cuộc sống và công việc. Khán giả nói là quyền của họ. Tôi sẽ lên tiếng khi tin đồn đi quá xa, ảnh hưởng đến danh dự, đạo đức. Tôi thấy rằng, nghệ sỹ cứ nói qua nói lại sẽ làm mất niềm tin ở khán giả. Ai ở bên cạnh tôi sẽ hiểu tôi." Linh Nga cũng cho rằng sự việc không đến nỗi như mọi người biết nên cô mong muốn mọi thứ ở trạng thái bình lặng và nhẹ nhàng nhất có thể. 

Linh Nga sinh năm 1986, là một trong những diễn viên múa trẻ thành công nhất của Việt Nam. Thời gian qua, Linh Nga đã vướng phải một số scandal liên quan đến chuyện đời tư. Cô từng kết hôn với con 1 vị tướng và ly hôn chồng trong im lặng, từ đó cô làm mẹ đơn thân. Gần đây, Linh Nga đã dính nghi án cướp chồng của một MC nổi tiếng làm việc tại VTV khiến nữ MC sinh non và gia đình tan vỡ. Sau những scandal trên, tên tuổi của Linh Nga đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
Khánh Thi nói gì về chuyện mang bầu lần 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin chuyện mang bầu lần 2, gây xôn xao dư luận.
Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở
Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công khai hay nửa kín nửa hở thì cả Cường Đô la và Hà Hồ đều hạnh phúc!
Chồng đại gia bí ẩn không lộ diện trong sinh nhật con gái Maya
Chồng đại gia bí ẩn không lộ diện trong sinh nhật con gái Maya
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái, chồng của ca sĩ Maya vẫn không lộ diện.
Hồ Ngọc Hà mặc đồ phản cảm, trèo thẳng lên bàn tại tiệc tri ân?
Hồ Ngọc Hà mặc đồ phản cảm, trèo thẳng lên bàn tại tiệc tri ân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong một sự kiện tri ân tối 19/01, Hồ Ngọc Hà nhận được vô số ý kiến trái chiều vì bộ trang phục được cho rằng không phù hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
Tin nên đọc