Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ chỉ úp mở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công khai hay nửa kín nửa hở thì cả Cường Đô la và Hà Hồ đều hạnh phúc!

Từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí khi chàng là công tử phố núi giàu có, chịu chơi còn nàng là mỹ nhân làng giải trí, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà khiến rất nhiều người tiếc nuối khi đường ai nấy đi. Thật khó để biết, ai là người có lỗi khiến cho cuộc tình này tan vỡ, thế nên hãy coi như hết duyên hết phận thì đường ai nấy đi mà thôi.

 Sau khi chia tay, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều nhanh chóng tìm được tình yêu của mình. Trong khi Cường Đô la có cuộc tình công khai bên hotgirl Hạ Vi thì Hà Hồ lại có chuyện tình bí mật với đại gia kim cương giàu có.

Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ úp mở

Yêu công khai nên Cường Đô la cũng hưởng hạnh phúc công khai còn Hà Hồ, cô liên tiếp khoe hạnh phúc một cách đầy ẩn ý và không phải ai cũng dễ dàng nhận ra.

Mới đây, những hình ảnh của hotgirl Hạ Vi đang học việc tại công ty của Cường Đô la khiến không ít người bất ngờ. Được biết, ngoài việc làm thư kí giúp bạn trai trong công việc, Hạ Vi còn chăm sóc Cường Đô la. Nhìn nụ cường hạnh phúc của Cường Đô la, ai cũng hiểu anh đang mãn nguyện thế nào.

Trước kia khi yêu Hà Hồ, Cường Đô la hiếm hoi mới "dám" khoe hình ảnh tình cảm của hai người vì vợ cũ của anh không muốn ồn ào trên báo chí. Còn khi yêu Hạ Vi, Cường Đô la thoải mái nắm tay bạn gái trên phố, đi ăn hay xuất hiện nơi đông người.

Không cần nhìn đâu xa, cứ nhìn nụ cười hạnh phúc, cái nắm tay ở giữa nơi đông người của Cường Đô la với Hạ Vi thì có thể hiểu được chàng thiếu gia này đang hạnh phúc thế nào, một hạnh phúc được công khai với tất cả mọi người.

Cường Đô la hưởng hạnh phúc công khai, Hà Hồ úp mở 2

Trong khi đó, kể từ khi bị nghi hẹn hò đại gia kim cương, Hà Hồ vẫn chưa một lần công khai người mới của mình. Những hình ảnh ghi lại được giữa hai người đều là những hình ảnh được chụp chộm hay phỏng đoán từ báo giới, công chúng và người hâm mộ mà thôi.

Thời gian gần đây, Hà Hồ cũng thường xuyên để những dòng trạng thái đầy ẩn ý, hình ảnh thể hiện tình yêu nhưng bí mật của mình. Có thể nói, trong cuộc tình này Hà Hồ cũng hạnh phúc không kém Cường Đô la nhưng đó là hạnh phúc úp mở, được giữ cho riêng mình của cô.

Có quá nhiều lí do để giải thích cho việc hưởng hạnh phúc theo các cách khác nhau của hai người đẹp này. Nếu như Cường Đô la thoải mái thì Hà Hồ vốn là người kín tiếng, vướng nhiều chuyện lùm xùm về tình yêu thời gian qua nên việc cô không công khai cũng không phải là chuyện khó hiểu.

Công khai hay nửa kín nửa hở thì cả Cường Đô la và Hà Hồ đều hạnh phúc!

Linh Nga nói gì về scandal
Linh Nga nói gì về scandal "giật chồng" sau khi được phong NSƯT?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Linh Nga đã có những chia sẻ về công việc cũng như những tin đồn mà cô gặp phải thời gian qua.

 

Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?
Brad Pitt và Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin, Brad Pitt và Angelina Jolie đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này và họ sẽ ly hôn trong năm nay.
Hé lộ sự thật chuyện Hạ Vi làm thư ký cho bạn trai Cường Đô la
Hé lộ sự thật chuyện Hạ Vi làm thư ký cho bạn trai Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng hé lộ sự thật chuyện hotgirl xinh đẹp làm thư ký riêng cho bạn trai Cường Đô la.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn