Linh Nga tái xuất trở lại sau scandal bị tố "giật chồng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal bị tố "giật chồng", Linh Nga đã tái xuất trở lại với vẻ tươi tắn, trẻ trung trên đất Mỹ.

linh nga5

Sau những lùm xùm tình ái bị tố "giật chồng", Linh Nga đã chọn biện pháp im lặng và tập trung vào công việc cá nhân của mình. "Chim công làng múa" vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước dù ít khi chịu chụp hình. Im lặng và làm việc là cách Linh Nga chọn để tránh tạo thêm nhiều thị phi.

linh nga6

Linh Nga sang Mỹ tham dự show thời trang xuân hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường vào giữa tháng 6, sau đó cô nán lại du lịch và chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của nhà thiết kế thân thiết. Bộ sưu tập mới của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model có họa tiết hoa hồng làm chủ đạo. Các thiết kế phom dáng nhẹ nhàng, nữ tính và ứng dụng cao. Trong ảnh, "chim công làng múa" nổi bật trong bộ đầm cổ điển thanh lịch.

linh nga6

Linh Nga là một trong những gương mặt gắn liền với Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm nay. Cô cũng là khách hàng và gương mặt đại diện được nhà thiết kế ưu ái. Linh Nga được đánh giá là sao Việt có gu ăn mặc đẹp và thời trang, biết nắm bắt xu hướng và hợp mốt.

linh nga8

Linh Nga cho rằng, các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường trẻ trung, trang nhã, phù hợp bản thân. Đây cũng chính là lý do khiến người đẹp gắn liền với thương hiệu yêu thích.

linh nga9

Cô sải bước tự tin trên đường phố với bộ trang phục vàng pastel nhã nhặn.

linh nga1

Cách mix áo không tay cùng chân váy ôm và gile dáng dài đem lại cho Linh Nga nét thanh lịch, kiêu kỳ.

linh nga2

Vừa bước vào ngưỡng 30, nữ diễn viên múa vẫn giữ gìn vóc dáng cân đối và gương mặt cuốn hút, rạng ngời.

linh nga2

Trong một bài phỏng vấn, "Chim công làng múa" tâm sự, chị ít chia sẻ chuyện gia đình vì muốn được khán giả nhìn nhận như một nghệ sĩ thực thụ, chứ không phải là người nổi tiếng với những scandal.

linh nga3

Cứ ngỡ cuộc sống của Linh Nga sẽ mãi hạnh phúc như thế, êm đềm như thế khi vừa được chồng yêu thương, vừa được thỏa sức tung cánh với nghiệp múa, trong khi một số nghệ sĩ khác khi lập gia đình đã phải bỏ lại niềm đam mê thì một thời gian sau, người ta lại nghe tin chuyện hôn nhân của cô đã tan vỡ.

linh nga4

Dù sao, chuyện cư dân mạng “tố” Linh Nga giật chồng mới chỉ từ một phía. Khi những nhân vật chính còn chưa lên tiếng thì chưa thể phán xét bất cứ điều gì.

linh-nga9

Trước đó, nhân chuyến công tác tại Mỹ, Linh Nga cũng đã dành thời gian để đi chơi và thăm thú nhiều nơi. Theo đó, "Chim công làng múa" đã khoe những hình ảnh rạng rỡ, xinh tươi của mình trên trang cá nhân. 

linh nga10

Diện gam màu tối với chân váy đen - trắng họa tiết cùng áo tông đen kết hợp cùng vòng cổ hoa đơn giản, Linh Nga trông thật nổi bật và kiêu sa. Phải thừa nhận, Linh Nga ngày càng đẹp, cô sở hữu vóc dáng, nhan sắc "vạn người mê" dù đã qua sinh nở.​

linh nga3

Sau khi ly hôn, Linh Nga quay lại Sài Gòn sống cùng con gái ba tuổi, cuộc sống của cô vẫn tiếp tục thăng hoa với vũ điệu. ​

linh nga21

linh nga22

Sau câu chuyện tình buồn của Linh Nga khiến công chúng tiếc nuối, giờ đây "chim công làng múa" đã tìm được cho mình cuộc sống bình yên.

Hà Hồ, Linh Nga-
Hà Hồ, Linh Nga- "biểu tượng" tiêu cực của mối quan hệ lằng nhằng
(Giải trí) - Là hai cái tên đình đám nhưng Hà Hồ, Linh Nga lại biến mình thành "biểu tượng" tiêu cực trong các mối quan hệ lằng nhằng, không rõ ràng...
Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua
Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh... là những mỹ nhân có gu thời trang đẹp, thanh lịch nhất tuần qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn