Những hình ảnh khiến show Đỗ Mạnh Cường ở nước ngoài 'mất điểm'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Show diễn được tổ chức ban ngày nên NTK đã tận dụng ánh sáng tự nhiên chứ không trang hoàng đèn và sân khấu hoành tráng.

Sau những show diễn hoành tráng, được chú ý ở trong nước, lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn ở nước ngoài. Ngày 15/6, show Xuân Hè 2015 với tên gọi La vie en Rose (Cuộc sống màu hồng) của Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Theo Đỗ Mạnh Cường, show thời trang được diễn ra trong một lâu đài ở Beverly Hills.

Show diễn đỗ mạnh cường 4

Với mối quan hệ và tầm ảnh hưởng của mình trong làng thời trang giải trí, hàng loạt những ngôi sao đã có mặt trong show diễn này để ủng hộ cho Đỗ Mạnh Cường như Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Hà Kiều Anh, Khánh My...

Show diễn đỗ mạnh cường

Hàng loạt chân dài đình đám từ người mẫu tới hoa hậu như Trương Thị May, Hoàng Yến, Lê Thúy, Thiên Trang, Nguyễn Oanh, Quỳnh Châu, Quang Hùng, Mâu Thủy... và nhiều người mẫu nước ngoài cũng góp mặt trong show diễn này.

Thế nhưng, khi những hình ảnh đầu tiên của show diễn này được chia sẻ, nhiều người đã không tiếc lời chê bai show diễn của Đỗ Mạnh Cường không hoành tráng như người ta nghĩ mà có phần sơ sài, thiếu đầu tư.

Show diễn đỗ mạnh cường 1

Show diễn được tổ chức tại một khu vực khá biệt lập, khách mời giới hạn nên rất ít người tham gia. Show diễn được tổ chức ban ngày nên NTK đã tận dụng ánh sáng tự nhiên chứ không trang hoàng đèn và sân khấu hoành tráng. Khánh mời ngồi hai bên sàn diễn kéo dài hai sân vườn. Những hình ảnh "tố" show diễn của Đỗ Mạnh Cường kém chuyên nghiệp và sơ sài:

Show diễn đỗ mạnh cường 2

Show diễn đỗ mạnh cường 3

Show diễn đỗ mạnh cường 3

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường cũng đã chia sẻ: "Tôi làm show không phải để lấn sân sang thị trường quốc tế. Tôi tự biết mình chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ở Mỹ hiện nay. Show diễn như một bữa tiệc của cái đẹp mà tôi muốn dành tặng những người bạn của mình ở hải ngoại. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm điều gì đó để khẳng định với bạn bè quốc tế rằng, các show thời trang của Việt Nam đang ngày càng chuyên nghiệp và được đầu tư quy mô không thua kém họ".

Show diễn đỗ mạnh cường 5

Tuy không quy mô, chuyên nghiệp như Đỗ Mạnh Cường từng chia sẻ, nhưng show thời trang của NTK này cũng được đánh giá cao với những trang phục biểu diễn đẹp, mang thương hiệu Đỗ Mạnh Cường. Một số mẫu thời trang đẹp trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường:

Show diễn đỗ mạnh cường 6

Show diễn đỗ mạnh cường 7

Show diễn đỗ mạnh cường 8

Show diễn đỗ mạnh cường 8Những bộ trang phục được đánh giá cao trong show diễn Đỗ Mạnh Cường.

Im lặng trước tin giật chồng, Linh Nga sang Mỹ cùng dàn mỹ nhân
Im lặng trước tin giật chồng, Linh Nga sang Mỹ cùng dàn mỹ nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Nga và nhiều người đẹp khác đã có mặt ở Mỹ để ủng hộ show thời trang của Đỗ Mạnh Cường.

 

Ấn tượng với BST thời trang Xuân hè 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường
Ấn tượng với BST thời trang Xuân hè 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường
(Thời trang) - (Phunutoday) - BST mang tên La Vie En Rose của NTK Đỗ Mạnh Cường được tổ chức tại Beverly Hills đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người yêu thời trang
Theo:  khoevadep.com.vn copy link