Lộ clip Hồ Ngọc Hà được đại gia nhấc bổng lên ô tô giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip Hồ Ngọc Hà được người nghi là người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô lúc nửa đêm đã khiến đông đảo người hâm mộ phải hoang mang, tò mò.

Vốn là người khéo léo và thông minh, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để né tránh scandal. Tuy nhiên nhưng những câu chuyện liên quan đến mối tình giữa cô và Cường Đô la luôn là đề tài hot cho công chúng và truyền thông. Do đó, Hồ Ngọc Hà muốn tránh sự tò mò cũng rất khó.

Tuy nhiên, cách đây vài tháng, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, đó là một vị đại gia có tiếng trong giới kinh doanh. Những hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà với người đàn ông này xuất hiện ngay tại thời điểm tin đồn rạn nứt giữa cô và doanh nhân Quốc Cường bùng nổ khiến dư luận hoang mang, bàn tán. Sau tất cả những scandal, Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng như mọi lần.

Sốc với clip Hồ Ngọc Hà được người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia tin đồn thường xuyên tay trong tay sánh bước bên nhau và có rất nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm giữa chốn đông người. Cách đây ít ngày, cả hai cùng xuất hiện tại một nhà hàng để ăn tối. Hơn hết, cả hai rất thoải mái khi vừa đi vừa trò chuyện. 

Sau khi rời khỏi nhà hàng, cả hai đã nhanh chóng di chuyển ra xe riêng ở khu vực Nhà hát lớn. Trong clip, khi đến xe riêng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được bạn trai đại gia tin đồn nhấc bổng lên xe và hai người di chuyển rời khỏi địa điểm trên lúc nửa đêm.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà tình tứ khoác vai người yêu đại gia.

Dường như sau những sóng gió, Hồ Ngọc Hà không những không bị gục ngã mà cô còn mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn rất nhiều mỗi khi "vấp ngã" và làm lại bản thân. Theo Hồ Ngọc Hà, cô đã biết yêu bản thân nhiều hơn, biết buông, biết giữ và cũng biết làm cho ai đó nhớ đến mình nhiều hơn.

Đặc biệt, những scandal "từ trên trời rơi xuống" không thể "quật ngã" được một người đầy ý chí và bản lĩnh như ca sỹ gốc Quảng Bình, cô không cần phải tranh cãi mà giành chiến thắng, thay vào đó, thời gian sẽ trả lời cho tất cả và cô sẽ chứng minh bằng những hoạt động nghệ thuật chân chính và hiệu quả.

"Bồ nhí" của Phan Thành nhắn tin tống tiền Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo lời Phan Thành thì nữ sinh 17 tuổi có ý định nhắn tin Midu để vòi tiền?

 

Cận cảnh nhan sắc thời
Cận cảnh nhan sắc thời "mũi tẹt, mắt một mí" của tình địch Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi chưa đụng chạm đến dao kéo, hotgirl 17 tuổi Thúy Vi sở hữu chiếc mũi khá thấp và đôi mắt một mí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn