"Bồ nhí" của Phan Thành nhắn tin tống tiền Midu?

07:00, Thứ năm 15/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời Phan Thành thì nữ sinh 17 tuổi có ý định nhắn tin Midu để vòi tiền?

Mấy ngày qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đang lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ thì lúc này đây, hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

"Người trong cuộc" - hotgirl 17 tuổi đã lên tiếng song mọi việc dường như vẫn chưa đến hồi kết khi mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là Phan Thành gửi cho Nguyễn Thuý Vi với những lời lẽ khá cục cằn, không còn được ngọt ngào như trước.

phan thanh phunutoday1

Đoạn chat tin nhắn giữa Phan Thành và nữ sinh 17 tuổi.

Ngay lập tức, đoạn chat tin nhắn giữa Phan Thành và nữ sinh Cà Mau 17 tuổi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nếu để ý, nhiều người sẽ nhận ra rằng, có lẽ chính những xung đột giữa chồng sắp cưới của Midu và Thúy Vi trong đoạn tin nhắn đã khiến hotgirl này nổi đóa và tung hê tất cả tin nhắn yêu đương hẹn hò của hai người lên trang cá nhân trước đó.

Theo đó, theo tin nhắn Phan Thành gửi có câu, "Cô đừng có nói cái câu, tống tiền vợ tôi". Điều này chứng tỏ rằng, phải chăng Thúy Vi vì muốn vòi tiền Phan Thành nên đã dọa sẽ sử dụng "chiêu" nhắn tin tống tiền Midu để công khai chuyện tình cảm yêu đương ngoài luồng giữa cô với Phan Thành.

phan thanh phunutoday2

"Bồ nhí" của Phan Thành nhắn tin tống tiền Midu?

Trước đó, Midu đã chính thức lên tiếng phản hồi, khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác, còn thông tin cô có con là không đúng và muốn đính chính lại. Đồng thời, hotgirl xinh đẹp này cũng mong mọi người nên dùng từ "sắp cưới" chứ không nên dùng từ "từ hôn" hay "phản bội". Trước phản hồi này, rất nhiều người đã rất hoang mang, Midu đang ám chỉ điều gì, phải chăng cô sẽ không từ hôn mà ngược lại, cô vẫn sẽ kết hôn với thiếu gia Phan Thành như dự định?

Phóng viên trước đó cũng đã ghi lại được cảnh Phan Thành ngồi cà phê cùng bạn bè. Sau đó, anh di chuyển đến một cửa hàng bán đồ lưu niệm, đón 1 người bạn rồi cùng nhau đi ăn gà nướng. Khi ăn gà xong, cả hội lại đi đến một quán kem. Tại đây, Phan Thành đang rất tập trung để viết 1 tấm thiệp.

Một lúc sau, chàng đại gia này đã lái xe đến nhà riêng của Midu ở Q.Bình Thạnh. Tuy nhiên, Phan Thành đã đứng trước cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện nên anh đã lái xe trở về nhà của mình.

Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Ly to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ điều này khiến tôi không thể chấp nhận”. Mạc Hồng Quân cho biết.
Vợ cũ Thành Trung nối lại tình xưa với mối tình đầu năm 17 tuổi?
Vợ cũ Thành Trung nối lại tình xưa với mối tình đầu năm 17 tuổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã chính thức lên tiếng về việc "nối lại tình xưa" với mối tình đầu năm 17 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong