Sơn Tùng MTP đại diện Đông Nam Á "đối đầu" Châu Kiệt Luân tại EMA

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sơn Tùng MTP đã chính thức trở thành đại diện Đông Nam Á tranh tài với các ngôi sao hàng đầu châu Á tại EMA.

Giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ mạnh đến từ Malaysia, Thái Lan, Philippin, Indonesia… Sơn Tùng MTP đã trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á đến với vòng bình chọn châu Á cho hạng mục  Best Worldwide Act tại EMA 2015((Europe Music Awards 2015).

Khi nghe tin mình chiến thắng các đối thủ khác ở khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng đã không giấu được cảm giác vui sướng: “Tùng rất vui và xúc động trước tin mình đã giành chiến thắng và trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực Đông Nam Á để tham gia vào vòng tiếp theo của Worldwide Act: vòng bình chọn Châu Á. Xin cảm ơn đến tất cả mọi người vì tình cảm của các bạn. Tùng hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho Sơn Tùng M-TP.”

Trước đó giọng ca gốc Thái Bình cũng có đêm nhạc miễn phí dành cho khán giả miền Nam trước khi kết thúc vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á.

Được biết bước đến vòng tranh tài ở khu vực châu Á, Sơn Tùng sẽ phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan để chinh phục được danh hiệu Best Worldwide Act. Một trong những đối thủ “nặng kí” của Sơn Tùng tại vòng châu Á là đại diện đến từ Đài Loan - Châu Kiệt Luân (Jay Chou) và Hàn Quốc là BTS.

Châu Kiệt Luân đối thủ mạnh của Sơn Tùng tại vòng tranh tài cho hạng mục Best Worldwide Act.

Đây là một thử thách rất khó khăn với Sơn Tùng bởi các nghệ sĩ này không chỉ có tầm ảnh hưởng trong đất nước họ mà lượng fan hâm mộ còn mở rộng ra toàn châu Á cũng như thế giới.

Vòng bình chọn sẽ kết thúc vào 24/10 tới, và kết quả sẽ được công bố vào 25/10, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng EMA 2015 tại Mediolanum Forum, Milan.

Ở một giải thưởng toàn cầu như MTV EMA, hạng mục Best Worldwide Act từ năm đầu tiên 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á. Những năm trước các tên tuổi lớn của thị trường âm nhạc Việt Nam như Mỹ Tâm (2013), Hồ Ngọc Hà (2014) cũng từng tranh tài ở hạng mục này. Mỹ Tâm là đại diện Việt Nam đầu tiên chiến thắng ở vòng Đông Nam Á.

Sơn Tùng dù là gương mặt còn rất trẻ nhưng đã được góp mặt tại sân chơi danh giá  thậm chí còn sở hữu lượng phiếu áp đảo bỏ xa các đàn chị những năm về trước. Anh cũng được các đồng nghiệp mà điển hình là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà kêu gọi các fan ủng hộ cùng với đó là các khán giả trong nước hết lòng bình chọn để Sơn Tùng có thể chạm tay được vào danh hiệu Best Worldwide Act mang vinh dự về cho âm nhạc Việt Nam.

Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng
Mỹ Tâm thể hiện tinh thần đẹp khi kêu gọi fan ủng hộ cho Sơn Tùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm kêu gọi các fan hãy ủng hộ cho Sơn Tùng để anh có cơ hội chiến thắng tại MTV EMA 2015.
Bị Bằng Cường bóc mẽ không về quê trồng ổi, Lệ Rơi nói gì?
Bị Bằng Cường bóc mẽ không về quê trồng ổi, Lệ Rơi nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi khẳng định bức ảnh Bằng Cường tiết lộ đã được chụp cách đây nửa năm và việc tung nó ra làm ảnh hưởng đến uy tín của anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn