Showbiz 28/9: Hiệp “gà” đánh võng, Mạc Hồng Quân tái hợp Ly kute

21:00, Thứ hai 28/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Hiệp “gà” gây sốc với hình ảnh không đội mũ bảo hiểm ngang nhiên đi trên đường, tiền đạo Mạc Hồng Quân “gương vỡ lại lành” với bạn gái.

Mới đây nhất, diễn viên  hài Hiệp Gà đã vừa đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi hình cảnh anh chở con gái Hân Huyền đi mua quà Trung thu. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hiệp Gà chấp hành đúng quy định luật giao thông đường bộ. Đằng này, nam diễn viên chở con gái ngồi sau, cả hai bố con không đội mũ bảo hiểm và Hiệp Gà vừa lái xe bằng một tay, vừa quay clip bằng điện thoại.Thậm chí, nhiều đoạn đường, diễn viên hài còn vừa nhìn vào ống kính, vừa nói chuyện với con gái và thay đổi góc máy liên tục.

Phi Thanh Vân đã đăng tải những hình ảnh cô diện bikini, khoe bụng bầu, tạo dáng trước hồ bơi nhằm "đập tan" tin đồn giả vờ mang thai. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" bày tỏ: "Ngày đầu tiên mẹ đưa con yêu xuống nhà bơi, bác sĩ nói với mẹ phải chờ con qua 3 tháng đầu mới được bơi và chỉ bơi ngửa nhẹ nhàng để tránh những cơn đau lưng cho mẹ và con yêu sẽ rất dễ chịu khi mẹ bơi ngửa như vậy".

Sau hơn 2 tuần công bố chuyện chia tay, mới đây Mạc Hồng Quân và  Ly kute bị bắt gặp đi ăn cùng với nhau tại phố cổ Hà Nội. Trên trang cá nhân, Khánh Ly cũng khôi phục toàn bộ những hình ảnh với Mạc Hồng Quân mà trước đó cô để ẩn, chàng tiền đạo Việt kiều cũng rất hay “Like” ảnh của bạn gái khiến nhiều người cho rằng cả hai đã “yêu thương quay về”.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh anh trêu đùa cùng con trai Kubi bé bỏng kèm dòng chú thích khá ngắn gọn "Trung thu của chúng tớ chỉ có nhiêu đây". Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được ba chọc cười. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Nhân dịp sinh nhật tuổi 25, Ngọc Trinh bày tỏ mong muốn trên trang cá nhân:“Ước mong cho sinh nhật lần này thì mình chỉ mong phim Vòng Eo 56 sẽ được tất cả mọi người đón nhận, từ đó mọi người sẽ hiểu mình hơn, có cái nhìn khác về mình và đừng có ghét mình nữa. Biết nói gì đây ta, hiện tại đang quay phim ở Đồng Tháp nên chỉ tập trung cho phim thôi, không biết nói gì nữa. Thôi thì chúc mừng sinh nhật vui vẻ vậy. Cảm ơn nhữg lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho Trinh Trinh nha".

Vy Oanh bày tỏ sự bức xúc khi bị người giúp việc “cuỗm” mất chiếc nhẫn vàng: “Ôi cô người làm yêu quí đã ẵm chiếc nhẫn của mình và ra đi, quá buồn! Hèn chi, hành tung và gương mặt lúc muốn nghỉ việc rất gian, đó là lí do mình không thích có người lạ trong nhà. Trách ai bây giờ".

Clip Hiệp Gà gây
Clip Hiệp Gà gây "sốc" vừa "đánh võng" vừa không đội mũ bảo hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiệp Gà vừa gây "sốc" khi chia sẻ clip vừa đánh võng, vừa chở con gái ngoài đường và hai bố con đều không đội mũ bảo hiểm.
Phi Thanh Vân tung bằng chứng,
Phi Thanh Vân tung bằng chứng, "đập tan" tin đồn vờ mang thai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân diện bikini, khoe bụng bầu, tạo dáng trước hồ bơi nhằm "đập tan" tin đồn giả vờ mang thai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc