Lý do Trương Ngọc Ánh - Kim Lý không thể tách rời

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã khiến khán giả phải bất ngờ vì nghi án tình cảm rạn nứt. Tuy nhiên, người ta lại bắt gặp cảnh hai người cùng nhau đi dự sự kiện.

Tin đồn rạn nứt tình cảm

Là một trong những cặp đôi tin đồn của showbiz Việt được công chúng ủng hộ và yêu thích, Kim Lý - Trương Ngọc Ánh trở thành đôi trai tài gái sắc với “phim giả tình thật” sau thành công của bộ phim Hương Ga.

truong ngoc anh1

Một trong những cặp đôi "tin đồn" của showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn khiến khán giả phải tò mò về mối quan hệ của cả hai.

Cặp đôi này dính lấy nhau như sam kể từ sau khi bộ phim kết thúc và liên tục tay trong tay đi đến các sự kiện cùng nhau. Hai người cũng cùng thường xuyên dành cho nhau những sự quan tâm đặc biệt khiến nhiều fans phải ngưỡng mộ.

truong ngoc anh2

Sau sự thành công của "Hương Ga", cặp đôi này tiếp tục cùng nhau chung tay thực hiện nhiều dự định trong sự nghiệp.

Điều này làm cho công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước tin đồn tình cảm cặp đôi này bị rạn nứt. Bằng chứng là việc hai người không còn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như trước đây nữa mà lẻ bóng một mình. Thậm chí, khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, hai người còn có ý tránh mặt nhau và tự tìm cho mình những góc riêng.

truong ngoc anh3

Cặp đôi từng khiến fan phải nuối tiếc khi có tin đồn rạn nứt tình cảm.

Không những thế, Kim Lý còn nói rằng anh không muốn nhắc đến chuyện tình cảm giữa anh và Ngọc Ánh nữa. Điều này càng làm cho các fans của “Hương Ga” không khỏi thất vọng vì chuyện tình cảm của thần tượng.

Vẫn chưa thể tách rời nhau được

truong ngoc anh4

Gần đây, người ta lại thấy hai người cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện thời trang.

Bỏ lại đằng sau những tin đồn về rạn nứt tình cảm, mới đây Kim Lý và Trương Ngọc Ánh lại cùng nhau tham sự sự kiện thời trang của gia đình cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức.

Tại sự kiện, Kim Lý vẫn không ngại dành cho Ngọc Ánh những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Điều này cho thấy rằng, hai người thực sự vẫn chưa thể “dứt tình”.

truong ngoc anh5

Kim Lý vẫn luôn luôn ở bên cạnh Ngọc Ánh trong sự kiện.

Trước đó, chính Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ với truyền thông rằng cô và Kim Lý vẫn chưa dứt tình với nhau. Giữa hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp chứ không lạnh nhạt như tin đồn.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn cho biết thêm, cô là diễn viên Kim Lý vẫn làm việc chung trong một vài dự án chứ không hề né tránh nhau như những lời đồn đoán. Cô cũng nói rằng sẽ rất vui nếu Kim Lý có thể sắp xếp thời gian tham gia cùng cô trong nhiều sự án phim mới.

truong ngoc anh6

Hình ảnh hai người hạnh phúc bên nhau khi cùng đi công tác tại Châu Âu khiến người hâm mộ lại nóng nòng về cái kết cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Liệu rằng, sau những rạn nứt tình cảm đó, hai người đã quay lại với nhau vì nhiều lý do và khẳng định một điều rằng họ vẫn là cặp đôi "hot "của màn ảnh Việt.

truong ngoc anh7

Còn rất nhiều những dự án phim ảnh mà hai người cần chung tay làm việc cùng nhau, liệu rằng hai người có thực sự đường ai nấy đi?.

Bấy nhiêu cũng đủ chứng tỏ một điều rằng cặp đôi này vẫn còn ở bên nhau chứ chưa thể tách nhau ra được. Ít nhất là trong nhiều dự án phim họ chung tay cùng làm việc.

Việc hỗ trợ nhau trong các hoạt động làm phim của hai người vừa có thể mang lại cho cả hai những tình cảm tốt đẹp vừa là “chiêu” PR hiệu quả cho hình ảnh của cả hai với công chúng. Điều này là “một mũi tên, trúng hai đích”.

Mặc dù là một “cặp đũa lệch” về tuổi tác khi Ngọc Ánh hơn Kim Lý đến 7 tuổi. Thế nhưng, cả hai diễn viên đình đám này vẫn tìm thấy những điểm chung ở nhau và tạo nên một mối quan hệ đặc biệt.

Không nói đến việc hai người đến với nhau chỉ vì muốn PR hình ảnh cho nhau hay thật sự vì tình cảm chân thành, việc họ ở bên cạnh nhau hỗ trợ nhau trong sự nghiệp đương nhiên là một điều đáng trân trọng. Còn về chuyện tình cảm, ai ai cũng mong muốn cặp đôi đình đám này có thể đến với nhau và sống hạnh phúc với tình yêu thật sự của họ.

Bí quyết gợi cảm hơn người của Trương Ngọc Ánh
Bí quyết gợi cảm hơn người của Trương Ngọc Ánh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chưa bàn đến nỗ lực chăm sóc bản thân, chỉ riêng cách chọn trang phục đã giúp nữ diễn viên 38 tuổi luôn đầy sức sống.
Nghệ sỹ Việt cá tính với áo sơ mi cách điệu
Nghệ sỹ Việt cá tính với áo sơ mi cách điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ Việt cá tính, trẻ trung hơn với áo sơ mi cách điệu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link