Mai Hồ từng phải đi cấp cứu 2 lần vì Trấn Thành

18:00, Thứ bảy 16/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Mai Hồ đã lần đầu tiết lộ chuyện cô từng phải đi cấp cứu vì bạn trai cũ Trấn Thành.

Từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Trấn ThànhMai Hồ mới đây lại làm xôn xao truyền thông với một tiết lộ bất ngờ của Mai Hồ về chuyện của hai người trong thời gian còn bên nhau. Trong tập 12 của chương trình "Đàn ông phải thế", tại phần thử thách "Đưa nàng về dinh", quý ông sẽ phải ngậm bông hồng và bế quý cô của mình vượt chướng ngại vật để về đích. Trong vòng 2 phút, ai bế người phụ nữ của mình và đem về nhiều hoa nhất sẽ đem về nhiều điểm nhất cho đội mình.

Mai Hồ và Trấn Thành.

Trong lần cược đầu tiên, Mai Hồ đã tiết lộ, Trấn Thành từng bế mình đi cấp cứu 2 lần. Khi được Việt Hương hỏi lý do, cô cho biết: "Em bị hạ đường huyết vì phải nghe Trấn Thành nói quá nhiều!". Việt Hương sau đó đã nhanh chóng bắt tay Mai Hồ vì cũng từng bị xỉu khi ngồi dẫn chương trình bên Trấn Thành.

Kết thúc chương trình, Trấn Thành và Mai Hồ giành chiến thắng chung cuộc. Cặp đôi đã khiến khán giả có mặt tại trường quay hết sức bất ngờ khi dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

Trước đây, Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Mai Hồ tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ rất thân thiết với gia đình Trấn Thành và được xem như thành viên trong gia đình. Trấn Thành cũng rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng, anh thường xuyên nhắc tới bạn gái trên báo chí với những lời "có cánh". Thậm chí, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Xuân Bắc tiết lộ cát - xê gây sốc khi tham gia Táo Quân 2016
Xuân Bắc tiết lộ cát - xê gây sốc khi tham gia Táo Quân 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuân Bắc mới đây đã lần đầu bật mí về mức cát - xê của mình khi tham gia chương trình Táo Quân 2016.
Trấn Thành lần đầu lên tiếng chuyện bị tố
Trấn Thành lần đầu lên tiếng chuyện bị tố "hỗn xược, xấc láo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một buổi trò chuyện mới đây, Trấn Thành đã lần đầu lên tiếng lý giải chuyện bị tố ngông cuồng, xấc láo khi làm MC.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy