Diễn viên Nguyễn Hoàng xuất viện, sức khỏe chuyển biến tích cực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được chuyển về nhà do có những sự phục hồi khá tích cực.

Mới đây, theo thông tin người nhà diễn viên Nguyễn Hoàng cho biết, nam diễn viên hiện đã được chuyển về nhà do có những sự phục hồi khá tích cực. Hiện tại, anh đã phản ứng được chân phải, biết nhìn về phía có người gọi, biết giơ tay phải theo yêu cầu. Gia đình Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục các bài tập đã được điều dưỡng hướng dẫn.

Nguyễn Hoàng đã được chuyển về nhà sau khi có những dấu hiệu phục hồi.

Tuy đã có phục hồi nhưng Nguyễn Hoàng vẫn phải ngồi xe lăn nếu muốn di chuyển. Nam diễn viên cũng chưa thể cử động bên trái cơ thể. Các bác sĩ cho biết, não của Nguyễn Hoàng bị tổn thương nặng nề sau tai biến nên anh cần nhiều thời gian để luyện tập và bình phục: "Bệnh nhân đã có thể tiếp nhận cháo loãng, uống sữa và uống nước qua đường miệng. Anh cũng có thể tự ngồi. Các chức năng tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa khá ổn định. Chúng tôi hẹn tái khám định kỳ để đánh giá việc bình phục và quyết định thời điểm lắp lại mảnh hộp sọ cho bệnh nhân".

Sau khi về nhà, Nguyễn Hoàng hiện đã nhận thức được khi có người đến, biết giơ tay nắm lấy tay con trai, tuy nhiên ánh mắt của anh vẫn khá vô hồn và chưa có biểu hiện trên khuôn mặt.

Hình ảnh nắm tay con trai của Nguyễn Hoàng gây xúc động mạnh với khán giả.

Chị gái của nam diễn viên tâm sự, trước những chuyển biến tích cực trong sức khỏe của anh, gia đình cảm thấy rất lạc quan: "Thấy Hoàng còn yếu và xuống sắc ai cũng xót xa, nhưng nó còn sống được là gia đình đã mừng lắm rồi. Cầu mong sau thời gian tập luyện, Hoàng được bình phục tốt hơn để không phụ lòng những người tốt đã quan tâm giúp đỡ trong suốt mấy tháng qua".

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng nổi tiếng với các vai diễn trên truyền hình, anh gây ấn tượng mạnh với vai đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà". Vào ngày 30/10/2015, Nguyễn Hoàng phải nhập viện vì đột quỵ, tai biến mạch máu não. Sau khi phẫu thuật, nam diễn viên đang có những dấu hiệu tích cực trong việc phục hồi sức khỏe.

HOT: Lộ diện người yêu đại gia của
HOT: Lộ diện người yêu đại gia của "bà nội" Miu Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ của Miu Lê khá bất ngờ khi phát hiện cô đã có bạn trai, anh là con trai của một gia đình kinh doanh điện máy lớn tại TP.HCM.
Xuân Bắc tiết lộ cát - xê gây sốc khi tham gia Táo Quân 2016
Xuân Bắc tiết lộ cát - xê gây sốc khi tham gia Táo Quân 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuân Bắc mới đây đã lần đầu bật mí về mức cát - xê của mình khi tham gia chương trình Táo Quân 2016.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn