MC Kỳ Duyên khoe mẹ 73 tuổi mặc bikini gợi cảm hơn con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm "khó" fan khi đăng bức ảnh cô và mẹ 73 tuổi mặc bikini gợi cảm, rồi nhờ phân biệt ai là mẹ, ai chính là Kỳ Duyên.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang cùng bạn bè và gia đình, đi nghỉ tại Cancun một trong những biển đẹp nhất của Mexico. Nữ MC xinh đẹp, khoe bức ảnh cô và mẹ nằm sởi nắng trong bộ bikini gợi cảm. Tuy nhiên, mới nhìn thì chắc chắn không thể phân biệt được ai là mẹ Kỳ Duyên, ai chính là MC Kỳ Duyên, vì hai người quá giống nhau cả về sự trẻ trung, gợi cảm dù mẹ cô đã 73 tuổi.

Thật khó để phân biệt ai chính là Kỳ Duyên, ai là mẹ của cô trong bức ảnh này.

Kỳ Duyên đã làm khó người hâm mộ mình khi không thể phân biệt được cô hỏi phân biệt được chính xác hai mẹ con con trong bức ảnh. Sau đó, cô phải giải thích: "Nhiều người hỏi quá...Kỳ Duyên xin nói thêm mẹ mặc áo bikini còn Kỳ Duyên mặc áo đỏ 1 mảnh".

Kỳ Duyên và mẹ đi dự một sự kiện của làng giải trí.

Kỳ Duyên rất tự hào khi mẹ cô  - bà Tuyết Mai, mặc dù đã 73 tuổi vẫn trẻ và vô cùng gợi cảm. Nhiều người hâm mộ rất bất ngờ và không thể nghĩ rằng, một "cụ bà" 73 tuổi vẫn có cơ thể đẹp, săn chắc, da tươi tắn và mặc bikini gợi cảm như mẹ Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên chia sẻ rằng: "Khi Kỳ Duyên nói với mẹ là muốn post hình này lên mẹ tỏ vẻ ái ngại, nhưng Kỳ Duyên nói với mẹ "Nếu mẹ nói mẹ già rồi thì con hỏi lại mẹ già rồi còn sợ gì ai nữa? Thứ hai, con rất hãnh diện vì mẹ và quan trọng hơn con muốn nhắn với bạn trai con là...đó anh thấy chưa? 73 tuổi em sẽ giống mẹ đó...nên khéo mà giữ nhé!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn